Quảng cáo

ĐT Bỉ công bố danh sách sơ bộ dự EURO 2021

Thứ hai, 17/05/2021 21:45 PM (GMT+7)

ĐT Bỉ đã chính thức công bố đội hình 26 người cho Giải vô địch châu Âu EURO 2021 mùa hè này.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản nhạc trưởng ĐT Bỉ

Trên bảng xếp hạng FIFA Ranking hiện tại của Liên đoàn Bóng đá Thế giới thì Bỉ đang là cái tên nắm giữ vị trí đứng đầu với 1783 điểm. Đứng dưới họ lần lượt là nhà ĐKVĐ World Cup Pháp và ĐKVĐ Nam Mỹ Brazil.

Thứ hạng của Bỉ đến từ việc họ sở hữu một đội hình đồng đều, hay nói chính xác hơn, xứ sở Sô-cô-la đang có thế hệ vàng để tranh tài tại EURO 2021 mùa hè này. Dưới đây là danh sách triệu tập chính thức của ĐT Bỉ:

ĐT Bỉ, EURO 2021
De Bruyne là tiền vệ đẳng cấp thế giới. Ảnh: Getty

Thủ môn: Thibaut Courtois (Real Madrid), Simon Mignolet (Club Brugge), Matz Sels (Strasbourg).

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Tottenham), Dedryck Boyata (Hertha Berlin), Jason Denayer (Lyon), Thomas Vermaelen (Vissel Kobe), Jan Vertonghen (Benfica).

Tiền vệ: Yannick Carrasco (Atletico Madrid), Timothy Castagne (Leicester), Nacer Chadli (Istanbul Basaksehir), Thorgan Hazard (Borussia Dortmund), Thomas Meunier (Borussia Dortmund), Kevin De Bruyne (Manchester City), Leander Dendoncker (Wolves), Dennis Praet (Leicester), Youri Tielemans (Leicester), Hans Vanaken (Club Brugge), Axel Witsel (Borussia Dortmund).

ĐT Bỉ, EURO 2021
Lukaku hồi sinh phong độ ở Inter Milan. Ảnh: Getty

Tiền đạo: Jeremy Doku (Rennes), Eden Hazard (Real Madrid), Dries Mertens (Napoli), Leandro Trossard (Brighton), Michy Batshuayi (Crystal Palace), Christian Benteke (Crystal Palace), Romelu Lukaku (Inter Milan).

Kevin De Bruyne được coi là tiền vệ tấn công và nhạc trưởng hay nhất thế giới hiện tại. Eden Hazard dù có một mùa giải không thành công ở Real nhưng phẩm chất ngôi sao vẫn đảm bảo cho anh suất dự EURO 2021. Trên hàng công, Bỉ có nhà vô địch Serie A Romelu Lukaku.

Sở hữu một đội hình chất lượng bậc nhất giải đấu, mục tiêu của Bỉ chắc chắn là vô địch EURO 2021. Không thể vươn tới trận bán kết cũng có thể xem là thất bại cho đoàn quân của HLV Roberto Martinez.

Lingard tại EURO 2021: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa là của anh

ĐT Anh tại EURO 2021: Sẵn sàng xưng vương

ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2021: Ronaldo không đơn độc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan