Quảng cáo

Nhận định Hà Lan vs Áo: Thị uy sức mạnh

Thứ sáu, 18/06/2021 00:50 AM (GMT+7)

Sau những thắng lợi đầu tay, Hà Lan vs Áo sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng C VCK EURO 2021, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/6.

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Áo, 2h00 ngày 18/6

SVĐ: Amsterdam Arena

Hà Lan vs Áo sẽ có cuộc chạm trán ở lượt trận thứ hai thuộc bảng C vòng chung kết EURO 2021. Cả hai đội đều đã giành được thắng lợi trong ngày ra quân, qua đó hứa hẹn sẽ có màn so tài nảy lửa để tranh ngôi đầu bảng.

Không chỉ đánh bại Ukraine ở, Hà Lan còn mang đến bộ mặt tích cực với màn trình diễn được đánh giá là ấn tượng nhất kể từ khi HLV Frank de Boer lên nắm quyền. Hàng công với sự xuất sắc của Memphis Depay đang trình diễn thứ bóng đá tấn công ấn tượng.

ha-lan-ha-ukraine-sau-man-ruot-duoi-sieu-kich-tinh
Hà Lan thể hiện sức mạnh ở trận thắng Ukraine

Tuy nhiên, 3 điểm đầu tay chưa thật sự hoàn mỹ. Hệ thống phòng ngự của Hà Lan vẫn tỏ ra thiếu tập trung trong một vài thời điểm. Hệ quả: Cơn lốc màu da cam phải nhận liền hai bàn thua chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút (75’ và 79’).

Phía bên kia chiến tuyến, dù giành chiến thắng nhưng Áo đã không thể hiện được những màn trình diễn đúng với kỳ vọng trong trận đấu với tân binh Bắc Macedonia. Lối chơi của đội bóng này vẫn phụ thuộc nhiều vào David Alaba, ngôi sao được sáng nhất trong đội hình.

Khả năng phòng ngự của Áo cũng chưa được thể hiện tốt khi họ nhiều lần để Bắc Macedonia xẻ nách và tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Trước hàng công cực mạnh của ĐT Hà Lan, Áo đang đối mặt với rất nhiều thử thách.

Chuyên gia Việt Nam dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia: Lựa chọn dễ dàng-55006
Dù thắng nhưng Áo vẫn để lộ nhiều yếu điểm

Thành tích đối đầu cũng đang quay lưng với ĐT Áo. Thống kê cho thấy, trong 6 lần đụng độ gần nhất với Hà Lan, họ thậm chí còn không kiếm nổi một trận hòa. Chính vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu Áo thêm một lần nữa phải nhận thất bại trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Thông tin lực lượng

Hà Lan: Matthijs de Ligt vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân

Áo: Không gặp vấn đề về lực lượng

Thông tin xung quanh

  • 11/12 trận gần nhất của Hà Lan ở vòng loại và VCK EURO có từ 3 bàn trở lên
  • Hà Lan thắng Áo trong cả 6 trận gần nhất 2 đội gặp nhau ở mọi đấu trường
  • Hà Lan ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 10/11 trận gần nhất tại vòng loại và VCK EURO
  • Hà Lan ghi ít nhất 2 bàn/trận ở cả 6 trận gần nhất gặp Áo tại mọi đấu trường
  • Hà Lan thắng 6/7 trận gần nhất ở vòng loại và VCK EURO

Dự đoán tỉ số: Hà Lan 3-1 Áo

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Maarten Stekelenburg, Matthijs de Ligt, Stefan de Vrij, Daley Blind, Denzel Dumfries, Marten de Roon, Georginio Wijnaldum, Frenkie de Jong, Patrick van Aanholt, Wout Weghorst, Memphis Depay

Áo: Daniel Bachmann, Philipp Lienhart, David Alaba, Martin Hinteregger, Xaver Schlager, Stefan Lainer, Konrad Laimer, Marcel Sabitzer, Andreas Ulmer, Sasa Kalajdzic

Chấm điểm Hà Lan 3-2 Ukraina: Vinh danh 'cơn lốc đường biên'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan