Quảng cáo

Eriksen gặp nạn, UEFA hành động gây phẫn nộ

Thứ hai, 14/06/2021 20:40 PM (GMT+7)

Thủ môn ĐT Đan Mạch Kasper Schmeichel đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại VCK Euro 2021, tiền vệ Christian Eriksen đã bị ngã quỵ do một cơ ngừng tim. Tuy nhiên, cách hành xử của UEFA sau đó đã gây ra nhiều tranh cãi.

Cụ thể, toàn bộ ban huấn luyện và cầu thủ của Đan Mạch đều rất lo lắng trước tình hình sức khỏe của ngôi sao 29 tuổi và không muốn thi đấu tiếp tục. Tuy nhiên, phía UEFA lại tạo áp lực khiến họ phải quay trở lại sân nếu không sẽ bị xử thua trắng.

uefa-2
Chấn thương của Eriksen khiến giới yêu bóng đá chấn động. Ảnh: Getty

Theo thủ môn số một của đội tuyển Đan Mạch là Kasper Schmeichel, đây là một hành động vội vàng của UEFA. Ngôi sao thuộc biên chế Leicester City cho rằng trận đấu không nên tiếp tục với tình huống như vậy.

Trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan sau đó đã được tiếp tục vào lúc 1h30 ngày 13/6, khoảng hai tiếng sau ca chấn thương của Eriksen. Với tâm lý đầy lo âu cho sức khỏe của người đồng đội, "Những chú lính chì" đã để thua với tỷ số tối thiểu.

Về phía Christian Eriksen, tiền vệ ngôi sao của Inter Milan đã tạm thời ổn định sau khi được cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, khả năng quay trở lại sân cỏ của chân sút sinh năm 1992 vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong hai trận đấu tiếp theo, đội tuyển Đan Mạch sẽ đối đầu với hai đối thủ rất mạnh là Bỉ và Nga.

Bác sĩ ĐT Đan Mạch: 'Tim Eriksen đã có lúc ngừng đập'

Hành động tuyệt vời của người hùng Đan Mạch cứu sống Eriksen

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan