Quảng cáo

Bác sĩ ĐT Đan Mạch: 'Tim Eriksen đã có lúc ngừng đập'

Chủ nhật, 13/06/2021 09:39 AM (GMT+7)

Bác sĩ của ĐT Đan Mạch - ông Morten Boesen đã bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc mà Eriksen đổ gục xuống sân.

VIDEO: Eriksen bất ngờ đổ gục trên sân (Nguồn: VTV6)

Một sự cố kinh hoàng đã xảy ra với ĐT Đan Mạch nói chung và Eriksen nói riêng trong trận đấu đầu tiên của họ tại EURO 2021. Khi trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan đang diễn ra, tiền vệ Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân dù không va chạm với ai.

Chia sẻ về tình huống tiền vệ này đột quỵ, bác sĩ ĐT Đan Mạch Morten Boesen hồi tưởng: "Chúng tôi được yêu cầu vào sân ngay khi Eriksen ngã xuống sân. Khi tới vị trí của anh ấy, chúng tôi thấy anh ấy vẫn đang thở và cảm nhận được nhịp đập của tim.

Tuy nhiên sau đó đột nhiên không thấy tim anh ấy đập. Chúng tôi đã nhanh chóng can thiệp biện pháp y tế để giữ lại sự sống cho Eriksen và may mắn là anh ấy đã có thể tiếp tục sống. Eriksen đã nói chuyện được với tôi trước khi được đưa tới bệnh viện".

198735464_795251808025791_6876082124112799131_n
Trong khoảnh khắc ngã gục xuống sân, tim của Eriksen đã có lúc ngừng đập.

Sự việc của Eriksen khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy bàng hoàng. Từ khắp nơi trên thế giới, tất cả mọi người đã gửi lời chúc bình yên của tuyển thủ Đan Mạch này.

Mặc dù đã qua cơn nguy hiểm, tuy nhiên theo các chuyên gia về vấn đề tim mạch, Eriksen sẽ khó có thể quay trở lại với sự nghiệp quần đùi áo số.

Sau khoảng thời gian phải gián đoạn vì sự việc của Eriksen, hai đội bóng Phần Lan và Đan Mạch đã quay trở lại thi đấu. Tuy nhiên, sau cùng đội bóng của Eriksen đã không mang về được chiến thắng dành tặng cho anh mà đành ngậm ngùi để thua sát nút với tỉ số 0-1.

Chuyên gia: 'Đây là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Eriksen'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan