Quảng cáo

Mourinho đã khóc khi chứng kiến Eriksen đột quỵ

Thứ hai, 14/06/2021 04:50 AM (GMT+7)

HLV Jose Mourinho chia sẻ những suy nghĩ từ tận đáy lòng, sau khi chứng kiến tai nạn của học trò cũ Eriksen tại Euro 2021.

"Hôm nay tôi không thể ngừng nghĩ về những gì đã xảy ra ngày hôm qua. Tôi nghĩ đó là một ngày để ăn mừng, không nên buồn. Hy vọng bóng đá đã đi theo hướng có tổ chức, trình độ của các bác sĩ và chuyên gia, và tôi cũng tin rằng Chúa đã nhìn vào bóng đá trong thời điểm đó.

Mọi thứ đã giúp Christian ở lại bên chúng tôi, ở bên gia đình và được sống. Điều đó quan trọng hơn nhiều so với bóng đá nhưng đồng thời tôi tin rằng nó cũng cho thấy những giá trị tốt đẹp của bóng đá.

Tình yêu, sự đoàn kết, tình cảm gia đình. Đó không chỉ là về gia đình anh ấy mà còn là về gia đình chung của bóng đá. Bóng đá gắn kết mọi người lại với nhau.

Hôm qua tôi đã cầu nguyện, hôm qua tôi đã khóc, nhưng có bao nhiêu triệu người đã làm điều đó trên khắp thế giới? Tôi tin rằng có nhiều người vì bóng đá có thể gắn kết mọi người lại với nhau", HLV Jose Mourinho chia sẻ với talkSPORT.

Mourinho
Mourinho tiết lộ ông đã khóc vì Eriksen. Ảnh: Getty

Mourinho tiếp quản Tottenham vào tháng 11 năm 2019, sau khi Eriksen tiết lộ mong muốn rời câu lạc bộ trước khi hết hạn hợp đồng. Khi ấy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tôn trọng quyết định của học trò và sau đó Eriksen gia nhập Inter Milan.

Sau khi đổ gục xuống sân ở trận Đan Mạch gặp Phần Lan tại Euro 2021, Eriksen đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Hiện tại, tình hình của tiền vệ 29 tuổi đã ổn định trở lại.

HLV Đan Mạch khóc trong phòng họp báo sau sự cố Eriksen

Ronaldo gửi lời nhắn nhủ xúc động đến Eriksen

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan