Quảng cáo

HLV Malaysia: “Chúng tôi không thích thắng Hàn Quốc theo cách đó”

Thứ bảy, 18/08/2018 09:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi vượt qua Hàn Quốc với tỉ số 2-1, HLV Ong Kim Swee của Olympic Malaysia cho biết họ đã sử dụng lối chơi mà ông không thích...

Trước thềm trận đấu, ít người nghĩ rằng Hàn Quốc sẽ thất bại trước Malaysia. Tuy nhiên, chỉ sau 5 phút thi đấu mọi chuyện đã xoay chuyển chóng mặt. Olympic Malaysia dẫn trước 2-0, cuối cùng họ đã bảo toàn được thành quả và giành chiến thắng 2-1 trước Hàn Quốc để chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng E.

Chiến thắng lịch sử của Olympic Malaysia khiến báo giới quốc tế dậy sóng, tất cả đều dành những lời khen ngợi có cánh tới thầy trò HLV Ong Kim Swee. Với HLV Ong Kim Swee, ông cho biết, Malaysia đã thắng Hàn Quốc theo cách mà họ không mong muốn.

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

>> Báo Thái xếp 1 cầu thủ Việt Nam "chung mâm" với Son Heung Min

U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc, Asiad, Malaysia thắng sốc, bóng đá nam asiad

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ong Kim Swee nói: "Các cầu thủ của chúng tôi cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời, tất cả đã chơi tốt dù lối chơi đó (phòng ngự chặt, phản công nhanh) chúng tôi không thích. Dù vậy các bạn đừng phủ nhận nỗ lực của chúng tôi, trận đấu này toàn đội đã thể hiện được tâm lý vững vàng. Quan trọng hơn là Malaysia đã giành được 3 điểm, qua đó giúp chúng tôi sớm có vé vào vòng trong".

Thất bại của Olympic Hàn Quốc một phần bởi lối chơi của họ không tốt, sau trận HLV Kim Hag Bum đã thừa nhận sai lầm rằng: "Tôi đã kéo đội hình về phòng ngự, điều đó giúp đối phương có nhiều không gian triển khai bóng. Lỗi lầm này thuộc về tôi, tôi sẽ sửa ở trận đấu tới".

Sau trận đấu trên Malaysia đã có vé đi tiếp với ngôi đầu bảng E, trong khi Hàn Quốc chỉ cần hòa trước Kyrgyzstan ở trận cuối là có ngôi nhì bảng. Đối thủ này không mạnh và thầy trò HLV Kim Hag Bum gần như nắm chắc chiến thắng trong tay.

>> Lịch thi đấu - Kết quả bóng đá nam Asiad 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan