Quảng cáo

Lễ khai mạc Asiad 17: Ca sĩ Psy trình diễn điệu nhảy Gangnam Style

Thứ sáu, 19/09/2014 21:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Vào lúc 17h00 chiều nay 19/09 (theo giờ VN) Asiad lần thứ 17 tổ chức tại Incheon, Hàn Quốc đã khai mạc trang trọng, tưng bừng với những màn trình diễn mang đậm màu sắc và văn hóa Hàn Quốc.Bên cạnh đó, ca sĩ nổi tiếng Psy còn trình diễn điệu nhảy ngựa sôi động Gangnam Style.

 

 ASIAD 17, đại hội thể thao châu Á, đội tuyển Olympic Việt Nam, HLV Miura, ĐT Olympic Việt Nam chiến thắng

Quang cảnh buổi lễ khai mạc Asaid 17

 

Trước ngày khai mạc mấy hôm, người dân ở thành phố Incheon tỏ ra không hào hứng lắm với Đại hội thể thao châu Á 2014 được tổ chức tại nơi đây. Tuy nhiên, khán đài sân vận động trong ngày khai mạc tối nay đã không còn một chỗ trống, mặc dù giá vé cao nhất lên đến 1.000 USD (hơn 20 triệu đồng).

 

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc đã tham dự buổi lễ khai mạc hoành tráng này. Nam diễn viên nổi tiếng Jang Dong Gun là người dẫn chuyện xuyên suốt buổi lễ, xâu chuỗi những màn trình diễn của các ca sĩ Jo Su Mi, ban nhạc Exo trong đó sôi động nhất là màn nhảy Gangnam Style nổi tiếng trên toàn thế giới cũng được nam ca sĩ Psy thể hiện và đang mang lại cho buổi lễ khai mạc thêm phần vui nhộn...

 

 

VIDEO: Toàn cảnh lễ khai mạc ASIAD 17 2014

 

Sau khi 4 phần biểu diễn nghệ thuật khép lại, các đoàn tham dự Asaid 17 xuất hiện trên sân Incheon ở phần diễu hành. Kình ngư Hoàng Quý Phước có vinh dự cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam. Cách đây 1 năm, anh cũng là người cầm cờ cho Việt Nam ở SEA Games 27 diễn ra tại Myanmar.

 

Sau màn rước đuốc được thực hiện bởi 8 VĐV thể thao xuất sắc nhất Hàn Quốc, sân Incheon bừng sáng khi nữ diễn viên Lee Young Ae - vai chính trong bộ phim "Nàng Dae Jang Geum" từng gây sốt khắp châu Á - thắp ngọn đuốc Asaid17.

 

Asiad 17,Olympic Việt Nam 4-1 Olympic Iran,U23 Việt Nam gặp U23 Iran,Asiad 17,đội tuyển Olympic Việt Nam thắngĐT Olympic Iran, bao chí Iran, HLV Miura

Kình ngư Hoàng Quý Phước cầm cờ của đoàn TTVN tại lễ khai mạc


Asiad 17 sẽ diễn ra trong 15 ngày với tổng cộng 9.500 VĐV ở khắp châu Á tham dự. Ngày mai (20/09), Đại hội thể thao châu Á 2014 chính thức bước vào thi đấu. Đáng chú ý nhất trong thành phần thi đấu của Đoàn Việt Nam là lực sĩ Thạch Kim Tuấn ở môn cử tạ hạng cân 56kg nam và anh được kỳ vọng sẽ đem về tâm huy chương đầu tiên tại Asaid 17 cho đoàn TTVN (dự kiến thi đấu vào lúc 17h giờ VN).

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan