Quảng cáo

Kết quả LMHT Việt Nam vs Trung Quốc: Bất ngờ lớn!

Thứ sáu, 29/09/2023 15:28 PM (GMT+7)

Đội tuyển LMHT Việt Nam đã tặng cho Trung Quốc một bất ngờ lớn trong ngày lễ Trung Thu.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 29/09, trận tranh huy chương đồng bộ môn Liên Minh Huyền Thoại ASIAD 2023 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc.

Trước trận đấu, Trung Quốc được đánh giá cao hơn hẳn Việt Nam, gần như không ai tin rằng đội tuyển của chúng ta có thể kéo dài trận đấu quá lâu, chứ đừng nói đến chuyện thắng được một ván. Tuy nhiên, trong một ngày mà phong độ của 5 chàng trai với chiếc áo cờ đỏ sao vàng lên cao, chúng ta đã suýt tạo nên địa chấn và khiến đối phương phải toát mồ hôi hột.

Kết quả LMHT Việt Nam vs Trung Quốc: Bất ngờ lớn! 334330
Việt Nam đã suýt tạo nên địa chấn tại bộ môn LMHT ASIAD 2023 (Ảnh: VIRESA)

Ở ván đấu đầu tiên, Việt Nam đưa Kati ra sân. Với lợi thế tâm lý, Kaisa trong tay Artemis và Tristana trong tay Kati đã thi đấu vô cùng xuất sắc, liên tục lăn cầu tuyết và áp đảo hoàn toàn đối phương. Phút 20, chúng ta có được Baron từ rất sớm, tạo ra lợi thế cực lớn để dứt điểm ván đấu, vươn lên dẫn trước 1-0 trong sự ngỡ ngàng của toàn thể khán giả Trung Quốc.

Theo nguồn tin từ Weibo, các phóng viên Trung Quốc tại hiện trường chia sẻ rằng tâm lý của các tuyển thủ Trung Quốc đã sụp đổ sau ván 1. Đó là lý do họ chơi rất thận trọng ở ván 2. Tuy nhiên, bản lĩnh của những tuyển thủ hàng đầu thế giới một lần nữa lên tiếng, giúp Trung Quốc cân bằng tỷ số 1-1.

Kết quả LMHT Việt Nam vs Trung Quốc: Bất ngờ lớn! 334331
Các tuyển thủ LMHT Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào về màn trình diễn ngày hôm nay (Ảnh: VIRESA)

Ở ván đấu quyết định, Trung Quốc và Việt Nam liên tục ăn miếng trả miếng vô cùng gay cấn. Tiết tấu của trận đấu nhanh, hồi hộp đến từng giây. Đã có nhiều khoảnh khắc mà chúng ta tưởng chừng như đã khiến cho Trung Quốc phải ôm hận, đem về tấm huy chương vàng đầu tiên cho eSports Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ trong một khoảnh khắc, đối thủ đã thi đấu xuất thần và chuyển bại thành thắng.

Chung cuộc, Trung Quốc giành chiến thắng với tỷ số 2-1, đem về thêm một tấm huy chương đồng cho đoàn thể thao nước nhà tại ASIAD 2023. Về phần Việt Nam, chúng ta sẽ ra về với vị trí hạng 4 Châu Á và một trận đấu hay để đời!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan