Quảng cáo

Kết quả LMHT Việt Nam vs Đài Loan: Mọi cơ hội tiêu tan

Thứ năm, 28/09/2023 15:04 PM (GMT+7)

Trận bán kết ASIAD 2023 giữa đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa chiều ngày 28/09 đã có kết quả.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 28/09, trận bán kết ASIAD 2023 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa. Trước trận đấu, Đài Bắc Trung Hoa được đánh giá cao hơn khá nhiều do sở hữu thành tích ấn tượng tại các giải đấu quốc tế và có dàn tuyển thủ hiện đang chơi ở LPL - một trong hai giải đấu có trình độ chuyên môn cao nhất.

13:00 chiều, ván đấu đầu tiên của loạt Bo3 bắt đầu. Việt Nam ra sân bên phía đội xanh, chọn cho mình bộ đôi Jayce + Maokai kiểm soát trục giữa bản đồ. Artemis có trong tay tướng tủ Xayah và đường trên đánh tank với K'Sante Ở chiều ngược lại, Đài Bắc Trung Hoa có bộ đôi 2 xạ thủ Tristana + Aphelios, với lựa chọn Ivern đi rừng can thiệp các khu vực đường từ rất sớm.

Kết quả LMHT Việt Nam vs Đài Loan: Mọi cơ hội tiêu tan 333797

Trận đấu diễn ra rất chậm, hai đội đánh kiểm soát, an toàn và chiến công đầu chỉ có ở phút thứ 8 sau một pha gank hiệu quả, chồng khống chế tốt tới từ bộ đôi Ivern + Ornn. Việt Nam lấy rồng đầu, trong khi Đài Bắc Trung Hoa có sứ giả, trao đổi có lợi nghiêng về phía đội bạn.

Phút thứ 14, Đài Bắc Trung Hoa tổ chức một pha giao tranh tốt ở khu vực đường dưới, lấy đi 4 điểm hạ gục và rất nhiều lợi thế về tiền. Kinh nghiệm dày dặn của các tuyển thủ LPL khiến họ hiểu cách để lăn cầu tuyết cực kỳ triệt để. Ở phút 21, lượng tiền chênh lệch đã lên tới con số 6000.

Phút thứ 23, Đài Bắc Trung Hoa ép Baron, dù phía Việt Nam đã cố ngăn cản, đối phương vẫn lấy được bùa lợi và 3 điểm hạ gục. Trong 3 phút sau đó, Đài Bắc Trung Hoa ép sát từng bước về phía phần sân của đội tuyển Việt Nam, lấy đi từng trụ, từng nhà lính và dứt điểm ván đấu, vươn lên dẫn trước 1-0.

Kết quả LMHT Việt Nam vs Đài Loan: Mọi cơ hội tiêu tan 333795

Bước sang ván đấu thứ hai, người chơi đi rừng của Đài Bắc Trung Hoa cực kỳ tự tin khi chọn con bài Nidalee. Với những mũi lao cực kỳ chí mạng, con bài này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam xuyên suốt giai đoạn đi đường.

Ở trong khu vực rừng, Levi lép vế hoàn toàn so với đối thủ, anh cũng là người đầu tiên phải nằm xuống trong ván 2, dâng chiến công đầu vào tay Kai'sa. Với khả năng đi đường và macro tốt hơn, Đài Bắc Trung Hoa liên tục lấy đi từng mục tiêu lớn.

Phút 20, Đài Bắc Trung Hoa chiến thắng pha giao tranh ở khu vực bùa đỏ, lấy về 3 điểm hạ gục cùng bùa lợi Baron ngay sau đó. Với sức mạnh từ những đợt lính cường hóa, họ đẩy thẳng vào phá hủy nhà chính, giành lấy tấm vé đi tiếp vào chung kết.

Kết quả LMHT Việt Nam vs Đài Loan: Mọi cơ hội tiêu tan 333796

Như vậy, vào 18:00 ngày mai (29/08), Đài Bắc Trung Hoa sẽ cạnh tranh tấm huy chương vàng cùng Hàn Quốc. Về phần Việt Nam, chúng ta sẽ phải đánh trận tranh huy chương đồng với Trung Quốc, quốc gia có nền LMHT mạnh thứ nhì thế giới ở thời điểm hiện tại.

Thành thực mà nói, xác suất chiến thắng và giành được HCĐ của chúng ta là không nhiều. Tuy nhiên, hãy cứ cổ vũ và ủng hộ các chàng trai của đội tuyển Việt Nam, để họ có thể thi đấu hết mình trong trận Bo3 quan trọng ngày mai.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan