Quảng cáo

Cựu danh thủ Hồng Sơn: "Park Hang-seo như người cha của ĐT Việt Nam"

Thứ năm, 16/08/2018 14:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ lừng lẫy một thời Nguyễn Hồng Sơn đã dành cho lứa đàn em của mình những lời nhận xét vô cùng tốt đẹp. Anh cũng đề cao vai trò của HLV Park Hang-seo với các cầu thủ trẻ.

Nhận xét về chất lượng lứa cầu thủ hiện tại của Olympic Việt Nam đang dự ASIAD 2018,  cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho biết đây đều là những cái tên sáng giá, sẽ nâng tầm bóng đá Việt Nam trong tương lai.

"Ở Thường Châu, U23 Việt Nam thể hiện tinh thần thi đấu, sự đoàn kết cao, và điều đó đang tiếp tục được thể hiện tại ASIAD 2018. Phải ghi nhận rằng U23 Việt Nam là tập thể đồng bộ, hoàn thiện về chuyên môn, tinh thần và bản lĩnh cũng rất tốt".

>>> Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nepal

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

"Tại ASIAD năm nay, Olympic Việt Nam mạnh ở tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết. Chúng ta luôn bắt gặp hình ảnh đó kể cả trong sân thi đấu lẫn đời sống bên ngoài. HLV Park Hang-seo cũng rất đặc biệt. Ông ấy như một người cha lo lắng mọi thứ cho đàn con vậy. Olympic Việt Nam hiện nay mạnh hơn hẳn các lứa trước", cựu cầu thủ của Thể Công nói thêm.

U23 VN

Với Nguyễn Hồng Sơn, anh cực kỳ tin tưởng vào một tương lai tươi sáng đang chờ đợi các cầu thủ trẻ ở phía trước:: "Lứa cầu thủ này chất lượng hơn đàn anh và sẽ nâng tầm bóng đá Việt Nam. Tôi kỳ vọng trong tương lai không xa ĐT Việt Nam sẽ góp mặt tại World Cup".

Dù dành rất nhiều những lời có cánh, nhưng Hồng Sơn cũng không quên nhắc nhở các cầu thủ trẻ về những cám dỗ trong sự nghiệp: "Sự nghiệp bóng đá rất vinh quang, nhưng cũng đầy dẫy cám dỗ. Đặc biệt là khi thành công đến quá sớm, các cầu thủ sẽ đối mặt những thứ tưởng như rất nhỏ nhưng hậu quả lại lớn. Lời khuyên của tôi tới các cầu thủ trẻ là hãy tích cực tập luyện, rèn luyện thường xuyên và có lối sống lành mạnh".

>>> Công Phượng: Đừng để 11m trở thành nỗi ám ảnh

>>> U23 Nepal đang gợi nhớ lại hình ảnh của U23 Việt Nam

Chắc chắn, lời khen và những chia sẻ của một người thuộc thế hệ đi trước, một "thế hệ vàng" mà bóng đá Việt Nam sở hữu trong thập niên 90 của thế kỉ trước, sẽ là nguồn động viên rất lớn cho các cầu thủ trẻ của ĐT Olympic Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu thứ hai tại ASIAD 2018 vào lúc 16h00 chiều nay 16/8, chạm trán với đối thủ U23 Nepal. Chắc chắn, 3 điểm trọn vẹn sẽ là mục tiêu mà ông thầy người Hàn Quốc và toàn đội đang hướng tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan