Quảng cáo

ASIAD 2018: Indonesia loại "Messi mới", tin vào tiền đạo... U40

Thứ sáu, 10/08/2018 14:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội chủ nhà Indonesia sẽ sử dụng tiền đạo Alberto Goncalves, người năm nay đã 37 tuổi, như là chân sút chủ lực tại ASIAD 2018.

>>> Danh sách chính thức ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018

>>> Minh Vương vui mừng khi được trở lại tham dự ASIAD

Hôm nay (10/8), ĐT Olympic Indonesia đã công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự ASIAD 2018. Theo đó, tiền đạo được kỳ vọng nhiều nhất của đội chủ nhà ở giải đấu năm nay sẽ là Alberto Goncalves - người sẽ tròn 38 tuổi vào tháng 12 năm nay.

Goncalves

>>> Đội hình mạnh nhất của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD

Goncalves là chân sút gốc Brazil, đã nhiều năm chơi bóng tại Indonesia và được nhập tịch hồi đầu năm nay. Cầu thủ này đã có được sáu bàn thắng ở giải VĐQG Indonesia mùa giải này và được "biên chế" vào đội Olympic Indonesia ngay từ quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Hỗ trợ cho chân sút này sẽ là một cầu thủ trên 23 tuổi khác, ngôi sao gốc Hà Lan - Stefano Lilipaly. Cầu thủ trên 23 tuổi còn lại của Indonesia ở giải năm nay là thủ môn Andritany Ardiyasa. Bên cạnh đó, những cầu thủ tốt nhất trong lứa U23 của Indonesia như Hansamu Yama, David Maulana hay Evan Dimas cũng góp mặt. Tuy nhiên, trong bản danh sách chính thức lại không có tên của "Messi mới" Egy Maulana Vikri.

Egy Maulana Vikri

Ở môn bóng đá nam ASIAD 2018, Indonesia nằm ở bảng A gồm các đối thủ Hong Kong, Lào, Đài Bắc và Palestine. Ban lãnh đạo của nước chủ nhà cũng đề ra mục tiêu rất cao cho ĐT Olympic nước này, đó là ít nhất cũng phải giành được huy chương đồng. Indonesia sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục mục tiêu này bằng trận đấu mở màn gặp các cầu thủ Đài Bắc vào ngày 12/8 tới.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan