Quảng cáo

Minh Vương phấn khích khi được trở lại đội tuyển

Thứ sáu, 10/08/2018 13:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chấn thương của Thành Chung đã giúp Minh Vương bất ngờ được HLV Park Hang-seo bất ngờ gọi trở lại ĐT Olympic Việt Nam, và tiền vệ của HAGL đã tỏ ra rất vui mừng.

Trong buổi tập chiều 9/8 trên sân Bình Dương, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã bất ngờ dính chấn thương trong một pha đua tốc độ với Văn Toàn, nên đã phải ngưng tập giữa chừng. Đến sáng ngày 10/8, các bác sĩ của đội đã đưa Thành Chung đi chụp phim và xác định anh bị rách bắp và phải nghỉ tập ít nhất từ 4-5 tuần. Đây là một tin rất không vui với chàng tuyển thủ trẻ đang khoác áo CLB Hà Nội. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Thành Chung sẽ không thể tham dự ASIAD 2018.

>>> Danh sách chính thức ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018

>>> Đội hình mạnh nhất của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD

Chấn thương của Thành Chung đã mở ra cơ hội cho một cầu thủ khác, đó là Minh Vương. Tiền vệ hiện đang chơi cho HAGL đã được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung để thay thế cho Thành Chung. Do đã bị loại khi ông thầy người Hàn Quốc chốt danh sách 20 cái tên cuối cùng nên Minh Vương đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi biết được tin này.

Minh Vương

"Tôi đang ở Thái Bình và chuẩn bị đi nghỉ mát cùng người thân thì nhận được điện thoại từ VFF gọi trở lại đội tuyển Olympic, nên phải huỷ chuyến đi chơi cùng mọi người. Đồng thời, tôi cũng vừa gọi cho những người bạn của mình để xin lại các bộ đồ tập của đội Olympic, vì vừa tặng họ làm kỷ niệm do cứ đinh ninh mình chắc chắn phải ở nhà”, Minh Vương chia sẻ.

>>> Vô địch cúp Tứ hùng liệu có đủ để thành công ở ASIAD

Niềm vui của người được trở lại cũng chính là nỗi thất vọng của người phải chia tay. Nói về chấn thương của mình, Thành Chung không giấu được sự buồn bã: "“Dính chấn thương ngay trước ngày lên đường tham dự ASIAD, thật sự tôi rất buồn. Đêm qua, tôi gần như không ngủ được khi nghĩ đến cảnh mình không thể sát cánh cùng đồng đội ở đại hội thể thao lớn nhất châu Á, nơi không phải cầu thủ nào cũng có dịp góp mặt”.

Thành Chung

Chấn thương của Thành Chung sẽ khiến HLV Park Hang-seo lo lắng về hàng thủ vì hiện tại, trong tay ông ngoài 3 trung vệ đá chính là Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh thì chỉ còn duy nhất Trịnh Văn Lợi là trung vệ dự bị đúng nghĩa. Chắc chắn, các phương án thay thế sẽ được HLV người Hàn Quốc đưa ra để đảm bảo sự chắc chắn của hàng phòng ngự trong những trận đấu cực kỳ khó khăn ở ASIAD 2018.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018



Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan