Quảng cáo

Tiết lộ 'kim chỉ nam' của HLV Park từ lời khuyên của Hiddink

Thứ bảy, 24/11/2018 12:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Guus Hiddink đã đưa ra những lời khuyên dành cho HLV Park Hang-seo để vị chiến lược gia người Hàn Quốc đi theo con đường của riêng mình.

Video: ĐT Việt Nam 2-1 Campuchia

Cựu trợ lý tiết lộ kim chi nam của ông Park từ lời khuyên của HLV Hiddink

Trên trang cá nhân, cựu trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ về ông Park: “Trước khi chia tay bóng đá Hàn Quốc, ông Park có hỏi Hiddink: "Ông có lời khuyên nào cho tôi không, vì tôi sẽ bắt đầu công tác huấn luyện." , ông Hiddink trả trời: "Bất cứ trận đấu nào, kể cả trận giao hữu, phải thắng cho bằng được, vì nếu anh thua thì cầu thủ sẽ không còn tin anh nữa, người ta cũng sẽ không còn tin anh nữa".

"Bây giờ thì bạn đã hiểu tại sao ông Park luôn chuẩn bị triệt để và xua quân đá quyết tử, đá thắng bất cứ trận nào, dù là giao hữu hay không. Triết lý bóng đá của Hiddink ảnh hưởng đến ông Park rất nhiều.

HLV huyền thoại Kim Ho của Hàn Quốc nói về ông Park "ý chí chiến thắng của ông ấy rất mạnh mẽ, trận nào cũng phải thắng, và hiện nay thì có vẻ ông Park đang muốn thắng nhiều để "thành thói quen".”

AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Sarri thừa nhận sự thực vô cùng khắc nghiệt ở Chelsea

Sớm chiếm được tình cảm từ BHL, cầu thủ và CĐV nhưng Sarri vẫn thừa nhận 1 sự thực khắc nghiệt ở Chelsea, đó là ông sẽ bị sa thải nếu không sớm mang danh hiệu về cho đội bóng.

Sarri nói: "Tôi không biết nhưng tôi không nghĩ vậy [không có thời gian nhiều như Pochettino]. Đối với ông ấy là dễ dàng hơn, ông ấy làm việc ở đội bóng đó đã 4 năm.

Pochettino đang làm rất tốt công việc của mình. Họ đang chơi bóng tốt và là 1 đội bóng mạnh với sự cạnh tranh. Tất nhiên, họ sẽ chiến đấu vì 1 vị trí dự Champions League".

Chelsea kiểm chứng thực lực nhà vô địch tại Wembley

Trong cuộc đua vô địch của các ông lớn, việc tránh mất điểm trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là tối quan trọng. Mùa này, không đội nào trụ nổi khi phải đấu với Man City, dù là sân nhà hay sân khách. Man United đã gục ngã trong khi Liverpool có trận hòa tạm chấp nhận được.

Chelsea có lẽ là đội may mắn nhất khi phải tới đầu tháng 12 họ mới phải chạm chán đội bóng của Pep Guardiola. Tuy nhiên, trước đó, làm khách trên sân Wembley ở vòng 13 này sẽ là bài test trước khi đối đầu Man City và kiểm chứng năng lực cạnh tranh ngôi vô địch của The Blues.

Mùa giải vẫn còn rất dài và tích lũy những điểm số nhỏ thôi cũng rất quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chelsea là Liverpool và Man City có mạch thắng quá ổn định. Bên cạnh đó, đội bóng áo xanh đang có phong độ tốt hơn và chân sút chủ lực Alvaro Morata đang dần tìm lại cảm hứng khi bàn. Ở chiều ngược lại, Wembley chưa bao giờ được coi là điểm tựa vững chắc của Spurs mùa này và đó có thể là điềm lành cho Chelsea.

Việt Nam vs Campuchia

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng