Quảng cáo

Điểm tin chiều 9/12: BLV Fox Sports tin Việt Nam thành công ở Asian Cup

Thứ sáu, 09/12/2016 12:41 PM (GMT+7)

Việt Nam có tương lai xán lạn, Công Vinh chuyên nghiệp tới lạc lõng, Tevez, Sanchez nhận tương khủng tại Trung Quốc… là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 9/12

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường phân trần giúp Việt Nam thoát penalty trước Indonesia

BLV Fox Sports tin Việt Nam thành công ở Asian Cup

John Duerden (Fox Sports Asia): " Với Việt Nam, Asian Cup 2019 là một phần thưởng lớn hơn. Vòng loại sẽ bắt đầu vào ngày 28/3 và đó là giải họ ưu tiên. Sẽ là lý tưởng hơn nếu bước vào giải đó với màn trình diễn tốt ở AFF Suzuki Cup nhưng nếu phải chọn một trong hai, đó phải là giải đấu cấp châu lục.

Việt Nam có những điều kiện để có thể vượt qua vòng loại. Họ có tài năng trong đội và đang tiến lên theo đúng hướng. Những gì đã xảy ra ở bán kết và vòng bảng chỉ có thể khiến đội bóng này tiến lên mạnh mẽ hơn. Đó là lý do tại sao sự tuyệt vọng đang trải dài từ Hà Nội đến TP HCM sẽ sớm tiêu tan. Năm 2016 có thể kết thúc trong thất vọng và u ám nhưng tương lai của đội tuyển Việt Nam vẫn tươi sáng."

Lần duy nhất Việt Nam dự Asian Cup là năm 2007 với tư cách đồng chủ nhà. Khi đó ĐT Việt Nam đã lọt vào tứ kết và chỉ để thua nhà vô địch Iraq.

BLV Fox Sports,  Việt Nam,  Asian Cup, Điểm tin 9/12, tin tức thể thao chiều 9/12, tin tức bóng đá chiều 9/12, Công Vinh

Fox Sports tin bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng

Ca sĩ Hoàng Bách: 'Công Vinh chuyên nghiệp đến lạc lõng'

"Tôi nhận được tin Công Vinh giải nghệ vào tối qua, khi đang ngồi với mấy anh em trong thành phần đội tuyển. Không ai tỏ ra quá bất ngờ vì có lẽ họ đã phần nào được báo trước về điều này. Mặc dù cuộc vui rất ấm áp, chân tình, dù chúng tôi cố gắng pha trò, cười đùa với nhau, vẫn không thể tránh được những nét buồn trong ánh mắt.

Trở lại với câu chuyện của Công Vinh, đối với tôi, về chuyên môn, hôm qua Vinh đã làm tốt vai trò của mình như đã làm điều đó suốt hơn một thập kỷ sự nghiệp. Bạn có thể thích hoặc không thích những kỹ năng bóng đá của cậu ấy. Bạn có thể không ưa vì cậu ấy là một cầu thủ quá chuyên nghiệp trong tập tành, thi đấu và ứng xử (chuyên nghiệp đến mức lạc lõng giữa các đồng nghiệp bạt mạng, bán độ hay lóng ngóng khi trả lời phỏng vấn).” Trích thư gửi Công Vinh của ca sỹ Hoàng Bách.

Rashford: "Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn"

Trước báo giới anh nói: “Tôi đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Tôi đang cố gắng tập luyện để có thể lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi được NHM kỳ vọng rất nhiều, nhưng những gì tôi đang thể hiện chưa thể khiến họ hài lòng. Có một vài lý do khiến tôi không đạt trạng thái tốt nhất trong thời gian qua, nhưng tôi đang cố gắng để cải thiện nó. Tôi còn trẻ và phải phấn đấu rất nhiều. Đây là thời gian khó khăn trong sự nghiệp thi đấu của tôi và tôi cần vượt qua nó”.

Neymar: "Tôi không quan tâm tới Quả bóng Vàng"

Trước báo giới chân sút 24 tuổi khẳng định: “Quả bóng Vàng là ước mơ của bất kì cầu thủ nào, nhưng tôi sẽ không sống chết để giành lấy nó. Tôi chơi bóng vì niềm vui, và giờ đã làm được điều đó ở Barca. Danh hiệu cá nhân rất quan trọng. Nhưng đối với tôi được đá cho Barca là niềm vui lớn nhất. Tôi đã có mọi thứ tại đây và không cần Quả bóng Vàng”.

Carlos Tevez được mời chào lương “khủng” tại Trung Quốc

Theo thông tin mới nhất, đội bóng Trung Quốc đang nỗ lực tiếp cận để chào mời hợp đồng với Tevez trong bối cảnh Boca Juniors không muốn “nhả” cầu thủ chủ chốt của mình. Thân Hoa Thượng Hải là đội bóng giàu tiềm lực, nhiều lần làm chao đảo thị trường chuyển nhượng châu Á khi đưa về các ngôi sao tầm cỡ như Nicolas Anelka, Didier Drogba…, tất nhiên, bằng những bản hợp đồng bom tấn.

Cụ thể, nếu đồng ý đến Trung Quốc thi đấu, Tevez sẽ được nhận khoản lương tuần lên đến gần 700.000 bảng, cao gần gấp đôi mức lương của hai siêu sao La Liga.

Sanchez được trả lương cao hơn Ronaldo, Bale và Pogba

Dailymail đưa tin một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng chi ra mức lương 400.000 bảng/tuần để lôi kéo Alexis Sanchez đến với Chinese Super League.

Đây thực sự là mối lo ngại với Arsenal, bởi các đội bóng của Trung Quốc không hề nói đùa trên thị trường chuyển nhượng. Các đại gia của Chinese Super League sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để có được mục tiêu của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng