Quảng cáo

HLV Alfred Riedl: 'Indonesia có thể chơi như Thái Lan trong 2 năm tới'

Thứ tư, 14/12/2016 22:01 PM (GMT+7)

HLV Alfred Riedl đã được chào đón bằng những tràng pháo tay nhiệt liệt đến từ các phóng viên Indonesia.

VIDEO: HLV Riedl được chào đón như người hùng trong phòng họp báo sau trận

Indonesia đã có màn lội ngược dòng đầy ấn tượng trước Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016. Thi đấu có phần lép vế hơn so với đối thủ, thậm chí họ còn bị dẫn bàn từ sớm sau pha lập công của Dangda, thế nhưng đội chủ nhà vẫn biết cách giành chiến thắng.

Indonesia 2-1 Thái Lan, ket qua Indonesia 2-1 Thái Lan, ti so Indonesia 2-1 Thái Lan, thai lan, indonesia, hlv riedl

HLV Riedl tự tin định hướng phát triển bóng đá Indonesia

Pora rồi Pranata lần lượt ghi hai bàn thắng trong vòng ít phút và mang lại thắng lợi 2-1 cho Indonesia. Chính vì thành tích vang dội này, HLV Riedl đã được chào đón như người hùng trong phòng họp báo. Các phóng viên bản địa đã dành những tràng pháo tay để chào đón chiến lược gia người Áo.

Về phần mình, ông Riedl đánh giá đây là trận đấu khó khăn với Indonesia. Tuy nhiên, nhờ vào sự nỗ lực của toàn đội mà họ đã giành chiến thắng: "Đây rõ ràng là một trận đấu hết sức khó khăn với Indonesia. Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu tới những phút cuối cùng. Thái Lan đã cho thấy họ là đội bóng mạnh nhất khu vực Đông Nam Á. Họ có những cầu thủ rất chất lượng".

Thắng lợi cũng giúp ông Riedl tự tin tuyên bố Indonesia có thể chơi bóng như Thái Lan trong vòng hai năm tới. "Tôi nghĩ rằng Indonesia có thể đạt được đẳng cấp của Thái Lan trong vòng 2 năm tới. Trong hai năm tới Indonesia sẽ chơi tốt, có thể tạo ra phong cách chơi bóng như của Thái Lan" - Goal Thái dẫn lời HLV Alfed Riedl.

Với thắng lợi 2-1, Indonesia đã tạo ra lợi thế nhỏ trước trận lượt về trên sân của Thái Lan. Tuy nhiên, bàn thua cũng là một bất lợi với họ trước 45 phút quyết định diễn ra vào ngày 17/12 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng