Quảng cáo

HLV Kiatisak mất trợ thủ đắc lực trước AFF Cup 2016

Thứ hai, 03/10/2016 09:21 AM (GMT+7)

Trước thềm VL World Cup 2018 và AFF Cup 2016, HLV Kiatisak đã mất trợ thủ đắc lực là ông Andy Schilinger – chuyên gia hồi phục của ĐT Thái Lan.

VIDEO: Pha solo kiến tạo tuyệt đỉnh của Messi Thái ở vòng 8 Thái League

Mới đây chuyên gia hồi phục Andy Schilinger đã chính thức nói lời chia tay ĐT Thái Lan, như vậy cuộc hành trình của ông với đội tuyển xứ Chùa vàng đã khép lại sau 4 năm. Theo chia sẻ từ chuyên gia Schilinger, lý do chính ông quyết định rời tuyển Thái Lan là bởi bộ máy mới của LĐBĐ Thái Lan có quá nhiều thay đổi.

Chuyên gia phục hồi Schilinger đã chia tay ĐT Thái Lan

"Trong 4 năm qua tôi thật sự hạnh phúc và hãnh diện khi được làm việc cùng ĐT Thái Lan, được đóng góp phần công sức trong cuộc hành trình của đội tuyển. Bộ máy mới của LĐBĐ Thái Lan có quá nhiều thay đổi, trong đó có cả vị trí của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người trong quãng thời gian qua đã ủng hộ tôi. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tuyển Thái Lan", ông Andy Schilinger cho biết.

Vắng Andy Schilinger là một thiệt thòi lớn với tuyển Thái Lan, HLV Kiatisak cũng mất đi một trợ lý đắc lực. Ông Schilinger đã có khoảng 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng trải qua nhiều môi trường ở các CLB tại Bundesliga cũng như Thai League.

Như vậy ở trận đấu sắp tới gặp Iraq tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của trợ lý Andy Schilinger. Để đảm bảo tốt nhất cho đoàn quân của HLV Kiatisak thi đấu tại VL World Cup và AFF Cup 2016, LĐBĐ Thái Lan cần phải nhanh chóng tìm ra người thay thế Schilinger.

Sự kiện AFF Cup 2016
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
Điểm tin trưa 8/10: Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường
ĐT Việt Nam có 1 buổi tập trước trận gặp Indonesia; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường; Tiết lộ 3 điều ước của Xuân Trường… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng