Quảng cáo

10 sao Đông Nam Á được kỳ vọng đến Thai League

Thứ năm, 29/09/2016 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Thái Lan sẽ 'mở cửa' cho các cầu thủ Đông Nam Á từ mùa giải 2018, nhân sự kiện này trang Football Channel Thailand đã liệt kê 10 cầ thủ được kỳ vọng cập bến Thai League.

Player Loading...

VIDEO: Xuất hiện cầu thủ 'siêu ăn vạ' tại giải VĐQG Thái lan

1. Fadhli Shas (Malaysia/Johor Darul Takzim)

Anh đang là trụ cột của ĐT Malaysia và tại CLB Johor Darul Takzim. Ở tuổi 25, Fadhli Shas đang thi đấu rất tốt và được kỳ vọng sẽ thử sức tại Thai League.

2. Hariss Harun (Singapore/Johor Darul Takzim)

Anh là đồng đội của Fadhli Shas tại Johor Darul Takzim. Ở CLB, Hariss Hariss là mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa. Trên ĐTQG Singapore, Hariss Harun là một trong những nhân vật quan trọng hàng đầu.

3. Safuwan Baharudin (Singapore/ PDRM)

Điểm mạnh của cầu thủ này là sự đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo khi cần thiết. Trong quá khứ, Safuwan Baharudin từng thi đấu tại A-League. Ở tuổi 25, Safuwan Baharudin nên tới Thai League để thử sức.

Thành Lương được kỳ vọng tới Thai League

4. Phạm Thành Lương (Việt Nam/Hà Nội T&T)

Anh là nhân vật quan trọng trên ĐT Việt Nam cũng như CLB Hà Nội T&T. Không có lợi thế về mặt thể hình, thế nhưng Thành Lương thi đấu rất năng nổ và nhanh nhẹn. Thành Lương năm nay 28 tuổi, kinh nghiệm trận mạc của anh có thể thu hút các đội bóng Thái Lan.

5. Nguyễn Công Phượng (Việt Nam/Mito Hollyhock)

Tại Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt bởi tài năng của mình. Anh hiện đang khoác áo CLB Mito Hollyhock ở giải J-League 2 theo dạng cho mượn từ HAGL. Khi còn khoác áo U19 Việt Nam, Công Phượng thi đấu rất ấn tượng và hiện đang là thành viên của ĐTQG Việt Nam.

6. Zulham Zamrun (Indonesia/Persib Bandung)

Zulham Zamrun đang là đồng đội của Sergio Van Dijk - cầu thủ từng thi đấu tại Thái Lan. Van Dijk có thể là cầu nối giúp Zulham Zamrun sang Thái Lan thử sức.

Irfan Bachdim hiện đang thi đấu tại Nhật Bản

7. Irfan Bachdim (Indonesia/ Consadole Sapporo)

Irfan Bachdim đang là thành viên quan trọng của ĐT Indonesia, anh gia nhập CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) từ năm 2015. Cho tới hiện tại Irfan Bachdim mới thi đấu 7 trận cho Sapporo, tới Tha League anh sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn.

8. Kyaw Ko Ko (Myanmar/Yangon United)

Kyaw Ko Ko là một trong những tiền đạo hàng đầu của ĐT Myanmar và CLB Yangon United. Anh đã từng thi đấu nhiều trận tại AFC Champions League.

9. Neil Etheridge (Philippines/Walsall)

Neil Etheridge từng thi đấu tại Europa League trong màu áo Fulham, anh hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao tại Thai League.

10. Phil Younghusband (Philippines/Loyola Meralco Sparks)

Phil Younghusband là cầu thủ từng được đào tạo bài bản ở Chelsea. Anh là chân sút hàng đầu của ĐT Philippines, tới Thai League anh được hứa hẹn sẽ nhanh chóng tỏa sáng.

Theo FOOTBALL CHANNEL THAILAND

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Thái Lan cầu thủ Đông Nam Á Thai League Thành Lương Công Phượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT