Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập kín trên sân chính Pakansari

Thứ sáu, 02/12/2016 21:00 PM (GMT+7)

Tối nay 2/12 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập làm quen với sân chính đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với Indonesia.

Player Loading...

Nhận định 3 cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của ĐT Indonesia

Sáng ngày hôm nay 2/12, ĐT Việt Nam đã có buổi làm việc nghiên cứu về đối thủ Indonesia. Từ những thông tin được GĐKT Juergen Gede cung cấp, cùng với đoạn băng ghi hình các trận đấu của tuyển Indonesia, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tập trung phân tích, tìm ra điểm mạnh và yếu của đối thủ.

Trong buổi 'mổ băng', HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chỉ ra được cách thức vận hành chiến thuật của đối phương, đồng thời yêu cầu các cầu thủ cố gắng chơi gắn kết, kiên trì, duy trì tốt tính kỷ luật cũng như khả năng sáng tạo trên sân. Trong đó, HLV Hữu Thắng đặc biệt quan tâm tới cầu thủ số 7 và 21 của Indonesia.

Kết thúc buổi 'mổ băng' nghiên cứu đối thủ, vào trưa cùng ngày HLV Hữu Thắng và Xuân Trường đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu.

ĐT Việt  Nam tập kín trên sân chính Pakansari. Ảnh: Thanh Niên Online

Vào khoảng 19h00 tối nay 2/12, ĐT Việt Nam mới bước vào buổi tập làm quen với sân chính Pakansari. So với thời điểm trước khi ĐT Indonesia tập luyện, mặt sân Pakansari đã được cải thiện hơn về chất lượng. Trong buổi tập trên sân Pakansari của ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ cho phóng viên tác nghiệp khoảng 15 phút đầu, trong khoảng thời gian đó các tuyển thủ được yêu cầu di chuyển khắp mặt sân để làm quen. Sau khi hết thời gian cho phép, các phóng viên được mời ra ngoài và thầy trò HLV Hữu Thắng bắt đầu tập kín.

Trước đó vào khoảng 18h00 ĐT Indonesia cũng có buổi tập trên sân Pakansari. Trong buổi làm việc này, HLV Alfred Riedl có thể yên tâm hơn về trường hợp của Boaz Salossa khi anh cho thấy được thể trạng tốt. Có một vấn đề là HLV Riedl vẫn chưa hài lòng với sân Pakansari, trong khi học trò tập luyện ông thường xuyên phải sửa mặt sân bị bung lên trong quá trình tập. Cũng giống như HLV Hữu Thắng, ông Alfred Riedl chỉ cho phóng viên tác nghiệp khoảng 15 phút đầu rồi tiến hành tập kín.

HLV Riedl sửa mặt trên trong quá trình tập luyện. Ảnh: Zing.vn

Theo lịch trình, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Các phóng viên chủ được tác nghiệp trong 15 phút đầu. Ảnh: Thanh Niên Oline

XEM THÊM

>>> Việt Nam vs Indonesia: Quyết phá lời nguyền 20 năm

>>> Việt Nam vs Indonesia: Có 3.000 vé cho CĐV Việt Nam

>>> Evan Dimas cảnh báo đồng đội về sức mạnh của Việt Nam

Lịch thi đấu Bán kết AFF CUP 2016 - LƯỢT ĐI

Lượt đi

3/12, 19h00: Indonesia vs Việt Nam (VTV6 và VTV6HD)

4/12, 19h00: Thái Lan vs Myanmar (VTV6 và VTV6HD)

Lượt về

7/12, 19h00: Việt Nam vs Indonesia (VTV6 và VTV6HD)

8/12, 19h00: Myanmar vs Thái Lan (VTV6 và VTV6HD)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng