Quảng cáo

ĐT Malaysia nhận tin cực vui trước trận đấu với Thái Lan

Thứ tư, 17/12/2014 10:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước khi bước vào trận chung kết lượt đi gặp ĐT Thái Lan, HLV Dollah Salleh của tuyển Malaysia đón nhận thông tin không thể vui hơn từ cầu thủ trụ cột Shukor Adan.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014 gặp ĐT Thái Lan, đội tuyển Malaysia đã rất lo lắng về tình hình chấn thương của trưởng Shukor Adan. Cầu thủ 35 tuổi này gặp vấn đề ở lưng trong chiến thắng 4-2 của ĐT Malaysia trước ĐT Việt Nam tại bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, theo dự đoán ban đầu thì khả năng anh ra sân ở trận chung kết còn bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, theo xác nhận mới đây từ HLV Dollah Salleh thì chấn thương của hậu vệ Shukor Adan đã bình phục sau một buổi kiểm tra y tế trong sáng nay. Theo đó, anh có thể đá chính ở trận đấu với ĐT Thái Lan vào lúc 19h00 tối 17/12.

Shukor Adan, chung kết AFF Cup 2014, Thái Lan vs Malaysia, trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, link xem Thái Lan vs Malaysia, xem trực tuyến Thái Lan vs Malaysia, lịch thi đấu chung kết aff cup, Malaysia nhận tin vui

Shukor Adan ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam

"Anh ấy (Shukor Adan) đã đến bệnh viện vào sáng nay để kiểm tra, theo như các bác sĩ thông báo thì anh ấy có thể ra sân thi đấu”, Dollah nói. "Shukor Adan là cầu thủ đặc biệt quan trọng đối với ĐT Malaysia, anh ấy là đội trưởng của đội bóng và đã đóng góp rất nhiều công lao. Shukor tổ chức hàng phòng ngự tốt, kinh nghiệm của anh ấy là tài sản lớn nhất của chúng tôi trong trận chung kết gặp Thái Lan.

Dù vắng bóng trên ĐTQG Malaysia trong một thời gian dài, thế nhưng khi được gọi trở lại phục vụ cho AFF Cup 2014 Shukor Adan đã nhanh chóng thể hiện được được tầm quan trọng của mình ở khu vực phòng ngự.

Ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam thuộc bán kết lượt đi, Shukor Adan không có mặt đã khiến hàng thủ của ĐT Malaysia thi đấu yếu kém rõ rệt và bị thua trận với tỉ số 1-2. Ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, hậu vệ 35 tuổi này trở lại và đóng góp 1 bàn thắng giúp ĐT Malaysia lội ngược dòng thành công với tỉ số chung cuộc 5-4 sau 2 lượt trận.

Trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng