Quảng cáo

ĐHTB bán kết AFF Cup 2016: Việt Nam góp 2 đại diện

Thứ bảy, 10/12/2016 17:27 PM (GMT+7)

Các chuyên gia bóng đá của ESPN mới đây đã đưa ra đánh giá và chọn ra đội hình xuất sắc nhất tại bán kết AFF Cup 2016, trong đó ĐT Việt Nam đóng góp 2 đại diện.

Player Loading...

Công Vinh khóc khi hát Quốc ca: Có phải 1 điềm báo?

Thủ môn

Kawin Thamsatchanan (Thái Lan): Anh đã thể hiện chuyên môn tuyệt vời tại bán kết khi giúp Thái Lan giữ sạch lưới trước Myanmar. Trong các tình huống cản phá, đáng chú ý nhất không thể không nhắc tới đó là pha Kawin Thamsatchanan cứu thua xuất thần cú dứt điểm nguy hiểm của Yan Aung Kyaw bên phía Myanmar.

Hậu vệ

Manahati Lestusen - Fachrudin Aryanto (Indonesia): Hàng phòng ngự của Indonesia đã hoạt động rất hiệu quả trước ĐT Việt Nam, trong đó bộ đôi Lestusen và Aryanto đóng vai trò rất quan trọng. Cả hai đều thi đấu tốt khi phong tỏa được tối đa sức mạnh của Công Vinh và Văn Quyết bên phía ĐT Việt Nam.

Tanaboon Kesarat (Thái Lan): Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Thái Lan đã chứng minh được bản thân tại AFF Cup 2016. Kesarat đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phong tỏa Aung Thu bên phía Myanmar, anh là một trong những mawtsxics quan trọng giúp ĐT Thái Lan giữ sạch lưới trong 4 trận liên tiếp tại AFF Cup 2016.

Xuân Trường và Công Vinh vào ĐHTB bán kết AFF Cup 2016

Tiền vệ

Lương Xuân Trường (Việt Nam): Dù mới 21 tuổi nhưng Xuân Trường đã cho thấy tầm quan trọng của mình trên ĐTQG, ở trận bán kết lượt về anh đã có 87 đường chuyền và đạt độ chính xác lên tới 95%. Đáng chú ý, trong những đường chuyền của Xuân Trường đều rất nhiều tình huống nguy hiểm.

Stefano Lilipaly (Indonesia): Không còn nghi ngờ gì khi nói Lilipaly là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của ĐT Indonesia, không chỉ làm tốt nhiệm vụ kết nối các tuyến anh còn ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Việt Nam giúp đội nhà giành vé vào chung kết.

Sarach Yooyen - Theerathon Bunmathan (Thái Lan): Yooyen có tổng cộng 136 đường chuyền ở 2 trận bán kết, qua đó giúp lối chơi của ĐT Thái Lan trở nên nhịp nhàng hơn. Còn với Bunmathan, không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ anh còn ghi bàn và thực hiện đường kiến tạo cho đồng đội 'xé lưới' Myanmar.

Đội hình tiêu biểu bán kết AFF Cup do tờ ESPN bình chọn

Tiền đạo

Chanathip Songkrasin (Thái Lan): Anh chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên tới 90%. Ở lượt đi, Chanathip thực hiện pha kiến tạo cho tiền đạo Dangda ghi bàn. Còn trong trận lượt về, anh trực tiếp lập công góp phần giúp đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng 4-0 trước Myanmar.

Lê Công Vinh (Việt Nam): Anh là người mang về quả penalty cho ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà Indonesia. Trong trận lượt về, tiền đạo xứ Nghệ đã rất nỗ lực liên kết với những Văn Quyết, Văn Toàn và Thành Lương giúp đội nhà chiếm ưu thế kiểm soát bóng tới 75%. Đáng tiếc anh và đồng đội không thể vượt qua Indonesia để vào chung kết.

Teerasil Dangda (Thái Lan): Ở trận lượt đi, Dangda đã lập cú đúp vào lưới Myanmar giúp Thái Lan giành chiến thắng 2-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng