Quảng cáo

Công Vinh chia sẻ lo lắng trước AFF Cup 2016

Thứ tư, 16/11/2016 05:41 AM (GMT+7)

Ngay khi đặt chân tới Myanmar chuẩn bị cho AFF Cup 2016, tiền đạo Lê Công Vinh của tuyển Việt Nam đã chia sẻ những lo lắng của mình trước thềm giải đấu.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh được AFF chọn làm biểu tượng của ĐTVN tại AFF Cup 2016

Trưa qua 15/11 ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại Yangon (Myanmar) chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Do đem theo nhiều hành lý nên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mất hơn 1 giờ đồng hồ mới nhận xong và hoàn tất thủ tục, sau đó toàn đội di chuyển tới khách sạn Parami và ra sân tập vào buổi chiều cùng ngày.

Chia sẻ trên Webthethao trước thềm buổi tập đầu tiên tại Myanmar, đội trưởng Lê Công Vinh đã bày tỏ những lo lắng của mình về sức mạnh của đội tuyển. Theo đó, anh mong muốn truyền thông đừng quá quan tâm tới ĐT Việt Nam, nếu không các đối thủ sẽ hiểu và bắt được bài của chúng ta.

Công Vinh hy vọng truyền thông đừng để đối thủ bắt bài được ĐT Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

"Truyền thông đừng đưa chúng tôi lên cao quá. Viết nhiều, viết hay để đối thủ biết hết sức mạnh của chúng ta khi vào giải họ sẽ biết hết bài của mình, điều đó sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐTVN ở giải đấu sắp tới" - trích chia sẻ của Công Vinh trước buổi tập đầu tiên tại Yangon trên Webthethao. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng bày tỏ mong muốn rằng: "Thôi đừng khen nhiều quá. Khen nhiều là toàn đội bay bổng là không xuống được mặt đất mà như thế thì nguy hiểm lắm".

ĐT Việt Nam đã trải qua loạt trận giao hữu rất ấn tượng trước thềm AFF Cup 2016, trong những trận đấu tập HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể hài lòng khi đạt được nhiều mục đích, từ kết quả, thể lực cho tới việc giữ bí mật về chiến thuật... Tại bảng B AFF Cup 2016, sức mạnh của Myanmar và Malaysia đều rất đáng gờm, bởi vậy việc giữ bí mật nhân sự cũng như chiến thuật là điều hết sức quan trọng.

Liên quan tới buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam, do vừa mới di chuyển tới Myanmar nên HLV Hữu Thắng chủ yếu để học trò tập nhẹ, thư giãn để giải phóng sức ỳ. Trước khi kết thúc buổi tập, các tuyển thủ Việt Nam được luyện sút penalty. Về tình hình nhân sự, buổi tập đầu tiên của Việt Nam tại Myanmar thiếu vắng Tuấn Anh, theo HLV Nguyễn Hữu Thắng xác nhận thì khả năng tiền vệ này đá trận mở màn gặp đội chủ nhà Myanmar là 50-50.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng