Quảng cáo

Báo châu Á tiếp tục vinh danh Xuân Trường trước AFF Cup 2016

Thứ tư, 16/11/2016 16:00 PM (GMT+7)

Sau FourFourTwo, mới đây FoxSports Asia tiếp tục vinh danh Lương Xuân Trường trong danh sách 8 cầu thủ trẻ đáng xem nhất tại AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng chuyền bóng cực đỉnh của Xuân Trường ở trận gặp Fukuoka

AFF Cup 2016 đang đến gần và mối quan tâm tới các đội bóng cũng như cầu thủ ngày càng được đẩy lên cao. Mới đây nhất, trang FoxSports Asia đã đưa ra đánh giá và chọn 8 tiền vệ trẻ đáng xem nhất ở giải đấu năm nay. Trong đó Lương Xuân Trường của Việt Nam được nhắc tới với khả năng gây đột biến cao.

Báo FoxSports Asia đánh giá cao Xuân Trường

Trong bài viết đăng tải, FoxSports Asia nói về Xuân Trường: "Tiền vệ này đã 'đánh bóng' được tên tuổi của mình sau những màn trình diễn gần đây trên ĐTQG Việt Nam, đặc biệt là sau chiến thắng trước CHDCND Triều Tiên 5-2 ở trận đấu giao hữu. Cầu thủ 21 tuổi này hiện đang chơi cho đội bóng tại Hàn Quốc, tại đây Xuân Trường đã tiếp nhận những kiến thức mới, qua đó giúp sức cho ĐT Việt Nam.

Lương Xuân Trường có thể làm bất cứ điều gì ở 1/3 phần sân cuối cùng, mỗi khi anh ghi bàn thì đó đều là những pha lập công ngoạn mục".

Trong danh sách cầu thủ trẻ đáng xem nhất do FoxSports Asia bình, Chan Vathanaka - cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Campuchia' cũng được nhắc đến. Cầu thủ này được đánh giá cao bởi khả năng ghi bàn đáng sợ, tuyển thủ Campuchia được di chuyển tự do và anh có thể tỏa sáng ở bất cứ vị trí nào trước khung thành đối phương.

Siroch Chatthong của Thái Lan cũng được đặc biệt quan tâm, anh không phải là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công nhưng FoxSports Asia cho rằng tiền đạo này có thể tạo sự khác biệt khi được trọng dụng. Điểm nổi bật của Siroch Chatthong là sức trẻ, mạnh mẽ và thi đấu nhiệt huyết mỗi khi có cơ hội ra sân.

Bên cạnh 3 cái tên nêu trên, tờ FoxSports Asia còn đánh giá 5 cầu thủ trẻ khác đáng xem nhất AFF Cup 2016 đó là: M-Anumanthan (Singapore), Aung Thu (Myanmar), Amani Aguinaldo (Philippines), Matthew Davies (Malaysia) và Evan Dimas (Indonesia).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng