Quảng cáo

Việt Nam bị loại, HLV Miura xin lỗi người hâm mộ

Thứ năm, 11/12/2014 22:43 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam thua sốc Malaysia ngay tạo sân Mỹ Đình ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 và đánh mất tấm vé vào chung kết, HLV Miura đã gửi lời xin lỗi NHM Việt Nam.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)


Bước vào phòng họp báo sau trận thua sốc Malaysia, HLV Miura thừa nhận đây là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình: "Đây là trận đấu tồi nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Chắc chắn tôi không thể quên được trận đấu tồi tệ này, không chỉ về mặt tỉ số".

Nhà cầm quân người Nhật Bản đã gửi lời xin lỗi NHM sau khi ĐTVN bị loại: "CĐV Việt Nam rất tuyệt vời. Họ đã đến kín sân để cổ vũ ĐT Việt Nam. Với trách nhiệm của HLV trưởng, tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với thất bại này của đội. Và nếu VFF cần báo cáo giải trình về thất bại này thì tôi sẽ thực hiện".

Việt Nam thua Malaysia,bán kết lượt về AFF Cup 2014,AFF Suzuki Cup 2014,chung kết AFF Cup,bán kết AFF Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,HLV Miura,Việt Nam bị loại

HLV Miura xin lỗi NHM Việt Nam sau khi bị Malaysia loại

Nhận trách nhiệm về việc ĐT Việt Nam bị loại nhưng HLV Miura không đỗ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào mà cho rằng lỗi của cả tập thể: "Tất cả mọi người đều có thể mắc lỗi. Sai sót không chỉ riêng các hậu vệ và cả đội phải chịu trách nhiệm cho trận thua ngày hôm nay. Các cầu thủ trên hàng tấn công cũng không thể đổ lỗi cho tuyến phòng ngự được. Hơn nữa, tôi biết các cầu thủ Việt Nam đều muốn vào chung kết và tôi nghĩ các học trò không thể có tư tưởng ĐT Việt Nam chắc suất vào chung kết trước khi trận đấu này diễn ra nên mới dẫn đến kết cục như vậy", nhà cầm quân người Nhật Bản phát biểu.


Trong khi đó, HLV Dollah Salleh của ĐT Malaysa tỏ ra khá hài lòng với kết quả mà các học trò của ông đã làm được ở trận đấu này: "Trước khi bước vào trận đấu này, chúng tôi chưa hề nghĩ đến tỉ số này và chúng tôi không mong đợi chơi tốt như vậy. Tôi chỉ mới làm việc ở ĐT Malaysia nên không nghĩ ĐT Malaysia có thể chơi tốt như vậy. Tôi hết sức ngạc nhiên với tỉ số này. Chúng tôi có 4 cơ hội và ghi được 4 bàn thắng. Trong hiệp hai, chúng tôi cố chơi chậm lại và các cầu thủ đã biết thế nào là chơi phòng ngự. Đây là bóng đá, tôi nghĩ trận đấu lượt đi chúng tôi đã mắc nhiều lỗi nhưng chúng tôi không lặp lại lỗi này. Tôi cùng các học trò sẽ cố gắng thi đấu thật tốt tại chung kết gặp Thái Lan khi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà".

Như vậy, ĐT Việt Nam đã chính thức dừng chân tại AFF Cup 2014 và giấc mơ vô địch giải đấu cùng tân HLV Miura đã không trở thành hiện thực khi để thua 2-4 trước Malaysia ở trận lượt về và tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-5.








 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng