Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: CĐV mong tuyển VN thắng Campuchia, đòi nợ cho U16

Thứ bảy, 22/10/2016 10:22 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - CĐV mong tuyển Việt Nam thắng Campuchia, đòi nợ cho U16; Xuân Trường kịp về nước chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016…

Player Loading...

Video bàn thắng: Campuchia 3-2 Đông Timor (Vòng loại AFF Suzuki Cup 2016)

CĐV mong tuyển Việt Nam thắng Campuchia, đòi nợ cho U16

Như vậy, đội tuyển Campuchia sẽ được dự vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016 gặp 3 đội ở bảng B gồm chủ nhà Myanmar, á quân Malaysia và láng giềng tuyển Việt Nam. Trong đó, trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn vì người hâm mộ Việt Nam vẫn còn rất ấm ức sau khi chứng kiến thái độ cổ vũ rất khó chịu của Campuchia ở giải U16 Đông Nam Á hồi tháng 7.

Tin AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả AFF Cup 2016, chia bảng AFF Cup 2016

Campuchia xuất sắc giành tấm vé vào VCK AFF Cup 2016

Đó là giải đấu mà thầy trò HLV Đinh Thế Nam thi đấu tưng bừng, thắng U16 Campuchia ở bán kết trước khi tái ngộ U16 Úc ở trận chung kết. Trong trận đấu đó, các khán giả trên sân Olympic của Campuchia đã liên tục chế giễu U16 Việt Nam mỗi khi đội bóng ghi bàn. Còn khi người Úc ghi bàn, hàng ngàn khán giả Campuchia reo hò ăn mừng.

Sự thiếu Fair-Play của khán giả Campuchia đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng giận dữ. Các hội CĐV rất mong muốn thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng khi chạm trán Campuchia ở vòng bảng AFF Cup sắp tới sẽ thắng thật đậm để đòi lại món nợ cho đàn em U16.

Xuân Trường kịp về nước chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016

Cụ thể, phía Incheon United đã chấp nhận để Xuân Trường về nước tập trung ĐT Việt Nam sau trận đấu với Suwon Bluewings ngày 2/11, tức ngày 3 hoặc 4/11 tiền vệ người Tuyên Quang sẽ về nước. Đồng nghĩa anh sẽ được phép vắng mặt ở trận đấu cuối cùng vòng trụ hạng gặp Suwon ngày 5/11.

Như vậy, Xuân Trường sẽ có quãng thời gian khoảng 2 tuần tập trung cùng ĐT Việt Nam, trước khi chính thức bước vào thi đấu bảng B AFF Suzuki Cup 2016 tại Myanamar. Trong thời gian này, ĐT Việt Nam sẽ chơi hai trận giao hữu gặp Indonesia trên SVĐQG Mỹ Đình vào tối ngày 8/11 và gặp CLB Avispa Fukuoka ngày 12/11 trên SVĐ Cần Thơ.

Thái Lan cấm cổ vũ bóng đá

Cụ thể, vào ngày 15/11 ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu với Australia ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018 trên sân nhà. Tuy nhiên, vì lý do nhà vua Bhumibol Adulyadej mới qua đời nên FAT đã quyết định xin AFC cho chuyển địa điểm trận đấu tới một nước trung lập.

Đề nghị của phía Thái Lan sau đó không được sự đồng thuận của phía Australia nên trận đấu vẫn diễn ra tại Thái Lan như dự kiến. Và do vậy, FAT quyết định tất cả các CĐV Thái Lan tới sân sẽ không được cổ vũ hay làm bất cứ hành động náo nhiệt nào tại sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng