Quảng cáo

Việt Nam gặp bất lợi 'từ trên trời' trước Indonesia ngay tại Mỹ Đình

Thứ bảy, 07/01/2023 10:24 AM (GMT+7)

Đội tuyển Indonesia sẽ đến Việt Nam trước khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo quay trở lại Hà Nội cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Tối 6/1, đội tuyển Việt Nam đã có trận hòa trước Indonesia trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Sau trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng di chuyển về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình. 

Tuyển Indonesia cũng đã di chuyển đến Hà Nội ngay sau khi trận đấu kết thúc. Đáng chú ý, tuyển Việt Nam sẽ về Hà Nội sau đội tuyển Indonesia. Theo đó, trưa 7/1, đoàn quân của HLV Park Hang Seo mới lên đường từ Jakarta và phải đến nửa đêm mới về đến khách sạn tại Hà Nội. Trong khi đó, đội bóng xứ Vạn đảo di chuyển bằng máy bay riêng nên sẽ tốn ít thời gian hơn. Họ sẽ có mặt ở Hà Nội sớm hơn Việt Nam khoảng 5 tiếng đồng hồ. 

064258500_1673000513-20230106BL_Semifinal_Piala_AFF_2022_Timnas_Indonesia_Vs_Timnas_Vietnam-91
Indonesia đến Việt Nam sớm hơn Việt Nam về Hà Nội (Ảnh: Bola)

Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có 1 ngày duy nhất 8/1 để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận lượt về trước Indonesia vào ngày 9/1. Sau trận hòa, cầu thủ hai đội dường như đã thấm mệt với những pha tranh chấp bóng đầy quyết liệt.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Các trận đấu sân khách luôn khó khăn. Cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi coi như đã thắng vì đạt được mục tiêu của mình. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì đã chơi cố gắng​. Indonesia là đội mạnh nhưng chúng tôi mạnh hơn".

Về phần mình, HLV Shin Tae Yong gửi lời xin lỗi đến NHM Indonesia. Ông cho biết: "Tôi muốn xin lỗi NHM Indonesia. Chúng tôi đã có trận đấu tốt nhưng không thể tận dụng cơ hội và chuyển hóa thành bàn thắng".

Trận lượt về giữa 2 đội được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt. Hiện tại, Việt Nam đang là đội gặp bất lợi hơn khi không thể ghi được bàn thắng trên sân khách. Ở trận lượt về, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần phải có được chiến thắng để đi tiếp.

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

AFC: 'Indonesia chơi hay hơn Việt Nam'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng