Quảng cáo

AFC: 'Indonesia chơi hay hơn Việt Nam'

Thứ sáu, 06/01/2023 19:40 PM (GMT+7)

AFC đã có bài tổng hợp trận bán kết AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Việt Nam. Theo đó, LĐBĐ châu Á cho rằng Indonesia là đội chơi hay hơn.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có một trận hòa may mắn trước Indonesia trên sân Bung Karno. Nhìn vào thế trận trên sân, có thể thấy Indonesia là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. AFC cũng đồng ý với điều này. 

Ở bài thống kê trận đấu mới nhất, AFC viết: "Indonesia là bên chơi tốt hơn nhưng đã lãng phí trước khung thành và Việt Nam - đội từng hai lần vô địch giờ sẽ tự tin giành chiến thắng trong trận lượt về vào thứ Hai tại Hà Nội".

Phía dưới, AFC viết: "Cả hai đội bước vào trận đấu với thành tích bất bại ở vòng bảng, mỗi đội ghi 12 bàn, trong đó á quân sáu lần Indonesia để thủng lưới ba bàn, trong khi đội vô địch hai lần Việt Nam tự hào với thành tích không tì vết. 

064258500_1673000513-20230106BL_Semifinal_Piala_AFF_2022_Timnas_Indonesia_Vs_Timnas_Vietnam-91
Indonesia có thế trận nhỉnh hơn Việt Nam (Ảnh: Bola)

Mặc dù thi đấu trước một đám đông cổ động viên tại Sân vận động Gelora Bung Karno, Việt Nam là những người đầu tiên được nhìn vào cú sút của Nguyễn Quang Hải thực hiện cú vô lê từ trong vòng cấm dội xà ngang ở phút thứ 13.

Đội chủ nhà chơi đôi công và đã tìm lại được nhịp điệu ở phút 28 khi Yakob Sayuri có cơ hội ngon ăn nhất từ ​​xa khi tiền đạo PSM Makassar tung cú sút đi chệch cột dọc bên trái của thủ môn Việt Nam, Đặng Văn Lâm. 

Indonesia tiếp tục gây sức ép với những cú sút của Marselino Ferdinan và Sayuri đều đe dọa ở phút 36 nhưng Đặng Văn Lâm vẫn giữ vững tỷ số 0-0 cho đến hết giờ nghỉ.

Indonesia duy trì cách tiếp cận tấn công của họ trong hiệp hai nhưng không thể tìm được bàn đột phá khi Jordi Amat đánh đầu chệch cột dọc ở phút 57. 

Sayuri sau đó đã bỏ lỡ một cơ hội vàng để đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, sau đó anh không bắt được đường lốp bóng hấp dẫn của Marc Klok trong vòng cấm khi Việt Nam gia tăng sức ép.

Bất chấp những đợt tấn công dồn dập trong giai đoạn cuối hiệp, Indonesia đã không thể tìm được bàn thắng một cách đầy trêu ngươi".

Không để thủng lưới trên sân khách, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn trên sân nhà ở lượt về AFF Cup 2022 ngày 9/1.

CĐV Indonesia đồng loạt mỉa mai Việt Nam sau trận hòa tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng