Quảng cáo

CĐV Indonesia đồng loạt mỉa mai Việt Nam sau trận hòa tại AFF Cup

Thứ sáu, 06/01/2023 18:31 PM (GMT+7)

Việt Nam đã có trận hòa đầy vất vả trước Indonesia trên sân Bung Karno ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu vô cùng khó khăn trước Indonesia tại bán kết. Indonesia đã có sự tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây.

Bất ngờ, trong hiệp đấu đầu tiên, Indonesia là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Họ liên tục tìm đến khung thành thủ môn Văn Lâm nhưng đều thất bại ở cú dứt điểm cuối cùng. Sang đến hiệp 2, ĐT Việt Nam cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng trên sân khách. Kết thúc trận đấu, Việt Nam hòa Indonesia với tỉ số 0-0 và dự kiến sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân nhà Mỹ Đình tại lượt về.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Indonesia liên tục cho rằng ĐT Việt Nam thi đấu không thuyết phục. Trên trang chủ của PSSI, nhiều CĐV để lại bình luận:

hsss

"Việt Nam không nên để bị tấn công suốt như thế... bởi trình độ của Việt Nam cao hơn Indonesia cơ mà... Vì sao lại chơi một trận đấu tệ như vậy?", CĐV Mang Kukna viết.

dnkh

"Tôi không thấy được bất kỳ tình huống nguy hiểm nào từ Việt Nam. Họ chỉ cầm bóng nhưng không biết cách tấn công", Oktaviann viết.

hkhn

"Thứ hạng trên FIFA thì chênh lệch nhưng cơ hội nguy hiểm hơn lại đang đến từ các cầu thủ Indonsia... Chẳng có bất kỳ tình huống nguy hiểm nào ở bên phía khung thành của Indonesia cả", Rafiq Lopphita nhắc tới thứ hạng trên BXH FIFA của hai đội.

hsí

"Việt Nam đá với Malaysia như rồng còn Việt Nam đá với Indonesia và Thái Lan thì như giun", Puwa Rit viết.

hshs

"Indonesia thi đấu với những diễn viên và trọng tài. Bộ phim hay nhất từ trước tới giờ", CĐV Ariwibowo viết.

hdhh

"Số 5 của Việt Nam đúng là diễn viên đỉnh nhất trên sân. Anh ta đá vào chân đối phương rồi giả vờ như đối phương phạm lỗi với mình", CĐV Indonesia nói về Đoàn Văn Hậu.

Sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo trở lại Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu lượt về. Đây là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp vào chung kết. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1. Trận bán kết còn lại giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 7/1.

AFF ra quyết định về trọng tài trận Việt Nam vs Indonesia

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng