Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn'

Thứ sáu, 06/01/2023 18:50 PM (GMT+7)

Không thi đấu đúng với kỳ vọng, ĐT Việt Nam chỉ có được trận hòa 0-0 trước Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Chiều ngày 6/1, trên sân Gelora Bung Karno, Indonesia và Việt Nam đã cầm chân nhau trong trận hòa 0 bàn thắng. Đội bóng xứ Vạn đảo tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn chưa thể đưa bóng vào lưới thủ thành Đặng Văn Lâm.

Ở trận này, HLV Park Hang Seo thực hiện 3 sự thay đổi người khi rút Tiến Linh, Văn Thanh, Hùng Dũng cho ra nghỉ. Sau khi trận đấu khép lại, thuyền trưởng của 2 đội bước vào cuộc họp báo với truyền thông. Mặc dù chỉ có được trận hòa 0-0 nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có những phát biểu cực kỳ tự tin:

"Các trận đấu sân khách luôn khó khăn. Cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi coi như đã thắng vì đạt được mục tiêu của mình. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì đã chơi cố gắng​. Indonesia là đội mạnh nhưng chúng tôi mạnh hơn. Từ ngày ông ấy đến thì Indonesia nhập tịch nhiều cầu thủ hơn. Rõ ràng là qua hai năm qua các bạn đã tiến bộ nhưng chúng tôi đều đã giành chiến thắng. Do đó, Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn".

ĐT Việt Nam rất vất vả mới có được trận hòa 0-0 trước Indonesia
ĐT Việt Nam rất vất vả mới có được trận hòa 0-0 trước Indonesia

Chia sẻ về khó khăn khi phải đổi giờ đấu từ 19h30 từ 16h30, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Theo kế hoạch ban đầu, BTC bố trí 19h30 nhưng có lẽ do hoàn cảnh của nước sở tại nên chuyển xuống đá sớm. Tất nhiên hai đội cũng giống nhau nên tôi không đánh giá gì cả. Chiều mai lúc 14h, chúng tôi có chuyến bay về Hà Nội rồi mới tính tiếp.

Bóng đá là môn thể thao tranh chấp và Văn Hậu đã khắc phục tốt các tình huống va chạm trên sân. Hôm nay, cậu ấy đã có một trận đấu hay và giữ được cái đầu lạnh".

Trận hòa 0-0 có thể coi là bất lợi nho nhỏ với ĐT Việt Nam khi "Rồng Vàng" không ghi được bất kỳ bàn thắng nào trên sân khách. Tại AFF Cup 2022, luật bàn thắng sân nhà và sân khách sẽ được áp dụng trở lại. Vì thế nếu để cầm hòa có bàn thắng ở trận lượt về, ĐT Việt Nam sẽ nhận thất bại chung cuộc trước Indonesia. 

0
 
06/01/2023 18:52 (GMT+7)

ĐÁNH GIÁ VỀ SỨC MẠNH CỦA INDONESIA

Indonesia là đội mạnh nhưng chúng tôi mạnh hơn. Từ ngày ông ấy đến thì Indonesia nhập tịch nhiều cầu thủ hơn. Rõ ràng là qua hai năm qua các bạn đã tiến bộ nhưng chúng tôi đều đã giành chiến thắng. Do đó, Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn.

Bóng đá là môn thể thao tranh chấp và Văn Hậu đã khắc phục tốt các tình huống va chạm trên sân. Hôm nay, cậu ấy đã có một trận đấu hay và giữ được cái đầu lạnh.

1
 
06/01/2023 18:50 (GMT+7)

HLV PARK HANG SEO CHIA SẺ VỀ TRẬN LƯỢT VỀ

Theo kế hoạch ban đầu, BTC bố trí 19h30 nhưng có lẽ do hoàn cảnh của nước sở tại nên chuyển xuống đá sớm. Tất nhiên hai đội cũng giống nhau nên tôi không đánh giá gì cả. Chiều mai lúc 14h, chúng tôi có chuyến bay về Hà Nội rồi mới tính tiếp.

2
 
06/01/2023 18:47 (GMT+7)

HLV PARK HANG SEO HÀI LÒNG VỚI TRẬN HÒA

Các trận đấu sân khách luôn khó khăn. Cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi coi như đã thắng vì đạt được mục tiêu của mình. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì đã chơi cố gắng​

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng