Quảng cáo

Trở về từ Pau FC, Quang Hải 'thiệt thòi' với kế hoạch của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 16/12/2022 16:30 PM (GMT+7)

Quang Hải sẽ có buổi tập duy nhất cùng ĐT Việt Nam vào chiều 16/12 trước khi lên đường sang Lào để đá trận đầu tiên tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ vào ngày 16/12, trước khi di chuyển sang Lào vào ngày 17/12.

Theo đó, đây cũng sẽ là buổi tập duy nhất của Quang Hải sau khi về lại Việt Nam. Sáng 15/12, tiền vệ Đông Anh mới quay trở về hội quân cùng toàn đội. Tuy vậy, trong ngày hôm qua, ĐT Việt Nam được nghỉ tập một ngày. 

quang-hai-vn-4-0-indo-ngoc-linh-9489
Quang hải chỉ có một buổi tập duy nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Dù chỉ tập một buổi duy nhất cùng toàn đội, HLV Park Hang Seo cũng không cần quá lo lắng bởi số 19 của Pau FC vừa mới trải qua chuyến tập huấn riêng cùng chuyên gia thể lực của đội bóng Pháp tại Thụy Sĩ. Theo tiết lộ trước đó của ông thầy người Hàn Quốc, Quang Hải đang có được thể trạng tốt và rất hào hứng tới AFF Cup 2022. 

Trước đó, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot của Pau FC cho phép về dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là nguyện vọng của ngôi sao sáng nhất bên phía ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, khi về quê hương dự giải, Quang Hải phải chấp nhận vắng mặt trong 4 trận đấu quan trọng của Pau - những trận mà anh có khả năng cao được ra sân thi đấu.

Trong chiều 15/12, HLV Park đã tiếp tục rút ngắn đội hình từ 28 xuống còn 25 cầu thủ. 4 cái tên bị loại bao gồm thủ môn Văn Hoàng, tiền đạo Hà Đức Chinh, Nguyễn Thanh Nhân và Phạm Đình Duy. Như vậy, hai cái tên cuối cùng bị loại vẫn chưa được chiến lược gia Hàn Quốc công bố.

Sáng ngày mai 17/12, toàn đội sẽ chính thức có chuyến bay sang Lào để chính thức bước vào chiến dịch đòi lại chức vô địch đã mất vào tay người Thái. Trận ra quân của đội bóng áo đỏ với chủ nhà Lào sẽ diễn ra vào ngày 21/12.

Sao trẻ ĐT Việt Nam bất ngờ được AFF vinh danh, ví như 'tiểu Quang Hải'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng