Quảng cáo

Sao trẻ ĐT Việt Nam bất ngờ được AFF vinh danh, ví như 'tiểu Quang Hải'

Thứ sáu, 16/12/2022 14:20 PM (GMT+7)

AFF Cup 2022 mới đây đã gọi tên Khuất Văn Khang trong nhóm những cầu thủ trẻ tài năng ở giải đấu năm nay.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 đã tiến gần đến ngày khởi tranh. Các đội bóng Đông Nam Á cũng đã dần hoàn thiện nhân sự để bước vào giải đấu. Mới đây, trang chủ của giải bóng đá lớn nhất khu vực đã có bài viết về những cầu thủ trẻ tài năng ở giải năm nay. Trong số đó có sự xuất hiện của Khuất Văn Khang, cầu thủ đến từ Việt Nam. 

Cụ thể, ban tổ chức giải đấu đưa ra những lý do cụ thể phía bên dưới bài đăng. Nói về đội trưởng U20 Việt Nam, AFF khen ngợi: "Cầu thủ trẻ nhất trong danh sách của ĐT Việt Nam mới chỉ 19 tuổi. Đó là Khuất Văn Khang. Cậu ta đang nỗ lực để có được một suất đá chính trong đội hình đội tuyển Việt Nam dưới thời một HLV có xu hướng ưa chuộng lựa chọn những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn.

nxsc
Khuất Văn Khang được kỳ vọng tỏa sáng tại AFF Cup 2022

Tuy nhiên, nếu có được cái gật đầu của HLV Park Hang Seo, cầu thủ này sẽ tạo nên tên tuổi của mình tại AFF Cup 2022. Được coi là cầu thủ triển vọng nhất trong mùa giải tiếp theo của các cầu thủ trẻ Việt Nam, cầu thủ thuận chân trái này rất giống với Nguyễn Quang Hải và sẽ tìm cách thể hiện khả năng kiểm soát bóng, chuyền và tạt bóng tốt của mình nếu anh ấy có cơ hội".

Những lời khen mà BTC AFF Cup 2022 dành cho Khuất Văn Khang là hoàn toàn có cơ sở. Tiền vệ trẻ của Viettel đã có một năm 2022 thành công vượt bậc khi thi đấu liên tục trong màu áo các cấp đội tuyển quốc gia với tư cách đội trưởng các đội trẻ. Hồi cuối tháng 9, Khuất Văn Khang lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia, tham dự giải đấu giao hữu trong ngày FIFA Days.

Đáng chú ý, Khuất Văn Khang vẫn có tên trong danh sách rút gọn của HLV Park Hang Seo. Theo đó, chiều 15/12, thầy Park tiếp tục loại 4 cầu thủ trước khi chính thức bước vào AFF Cup. Hầu hết, các cầu thủ trẻ đều đã bị loại, trừ Văn Khang. 

Bên cạnh Khuất Văn Khang, BTC AFF Cup cũng đưa ra bốn cái tên khác bao gồm: Witan Sulaeman (Indonesia), Ilhan Fandi (Singapore), Sieng Chanthea (Campuchia) và Mukhairi Ajmal (Malaysia). Họ cũng là những đối thủ đáng gờm của các đội Đông Nam Á ở giải năm nay.Chia tay Việt Nam, HLV Park được đề cử dẫn dắt đội vừa dự World Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng