Quảng cáo

Đối thủ cùng bảng ĐT Việt Nam 'bắt tay' ĐT Thái Lan trước AFF Cup

Thứ sáu, 04/11/2022 15:23 PM (GMT+7)

ĐT Thái Lan và ĐT Myanmar đang dự kiến tổ chức một trận giao hữu trước khi AFF Cup 2022 diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay, các đội bóng Đông Nam Á đang tích cực có kế hoạch giao hữu nhằm chuẩn bị lực lượng mạnh nhất cho giải.

Theo thông tin mới đây, Liên đoàn bóng đá Myanmar và Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang có kế hoạch tổ chức một trận giao hữu giữa hai đội nhằm chuẩn bị cho giải bóng đá lớn nhất khu vực. Tại giải đấu chính thức, hai đội nằm khác bảng đấu nhau. Đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Campuchia, Philippines và đội giành chiến thắng trong 2 đội Đông Timor/ Brunei.

313426233_549387903861172_6226274835573000181_n
ĐT Thái Lan và ĐT Myanmar lên kế hoạch giao hữu trước AFF Cup

Tại bảng B, đội tuyển Myanmar nằm cùng với đối thủ Việt Nam, Malaysia, Singapore và ĐT Lào. Chính vì thế, việc hai đội có những trận giao hữu trước trận cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc giấu bài thi đấu hay phân tích đối thủ của hai bên.

Như vậy, tính đến thời điểm này, chỉ Indonesia là đội sẽ không đá giao hữu trước thềm AFF Cup diễn ra. Tuy vậy, theo thông tin từ truyền thông nước này, đội quân của HLV Shin Tae-yong sẽ sớm tập trung tại Bali cho một chuyến tập huấn đặc biệt.

Trong ngày 3/11, Liên đoàn bóng đá Thái Lan gây bất ngờ khi tung ra bản danh sách 75 cầu thủ sơ bộ tham dự chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Sau khi được công bố, danh sách của HLV Mano Polking nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, chiến lược gia người Brazil đã lên tiếng phản hồi và khẳng định, đây mới chỉ là những cầu thủ được chọn ở vòng đầu.  

Về phía Myanmar, ở những năm gần đây, đội bóng này không đạt được nhiều thành tích cao tại đấu trường Đông Nam Á. Ở giải năm ngoái, ĐT Myanmar nằm cùng bảng với ĐT Thái Lan và bị loại ngay từ vòng bảng với duy nhất một chiến thắng trước ĐT Đông Timor.

Cầu thủ nghi gian lận tuổi ở trận gặp U23 Việt Nam không dự AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng