Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Triệu tập nhiều làm gì, chúng ta vẫn mãi thua kém Việt Nam'

Thứ năm, 03/11/2022 17:34 PM (GMT+7)

CĐV Thái Lan cho rằng bản danh sách 75 cầu thủ là quá nhiều trong khi HLV Mano Polking không gọi những gương mặt mới.

Chieeuf 3/11, Liên đoàn bóng đá Thái Lan gây sốc khi tung ra bản danh sách 75 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tuy vậy, đây mới chỉ là những cái tên trong diện quan sát của HLV Mano Polking từ giờ cho đến khi Thai League mùa giải 2022/2023 kết thúc.

Sau khi bản danh sách được công bố, nhiều CĐV Thái Lan bày tỏ sự không mấy hài lòng. Họ đã đưa ra những quan điểm cá nhân về "bản danh sách" chưa từng có tiền lệ này đối với bóng đá Thái Lan. Trên trang fanpage của FAT, nhiều người hâm mộ xứ Chùa Vàng để lại bình luận:

"Không cần biết là có bao nhiêu cầu thủ đã được gọi. HLV Mano Polking tiếp tục chọn những gương mặt cũ, và chắc chắn sẽ lại những kế hoạch như cũ. Không có gì tốt hơn ở đây cả. Tất cả các đội Đông Nam Á đều thua kém trước Việt Nam", CĐB Anuwat Sanjai viết.

djdl

"Bản danh sách này sẽ rút gọn để tạo cơ hội cho những gương mặt mới. Chắc hẳn vẫn sẽ có những cái tên cũ nhưng sẽ không nhiều. Tôi nghĩ rằng những gương mặt mới đang rất khao khát được thi đấu. Ủng hộ bóng đá Thái", CĐV Bank Suwapat Meankhunthod nói.

djxx

"Hãy nhìn vào bản danh sách kia. Bạn sẽ thấy chẳng có nhân vật mới nào. Một số còn đang bị chấn thương và không thi đấu kể từ khi Thai League diễn ra. Họ thậm chí vẫn có tên. Một số cầu thủ có phong độ không tốt vẫn có tên", CĐV Mahakati Wut có vẻ không hài lòng với danh sách của HLV Mano Polking.

cjsj

Phía bên dưới, nhiều cổ động viên cũng cho rằng bản danh sách lên tới 75 cầu thủ là quá nhiều đối với đội tuyển Thái Lan. Tuy vậy, đây mới chỉ là danh sách sơ bộ. Thời gian  tới, chắc chắn HLV Mano Polking sẽ phải làm việc cật lực để tìm ra 23 cái tên xứng đáng và phù hợp nhất để chinh chiến trong hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Nhìn vào danh sách triệu tập, có thể thấy ĐT Thái Lan không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Chanathip Songkrasin. Cầu thủ này đã lên tiếng xác nhận sẽ không về thi đấu cho ĐTQG do lịch trình dày đặc tại Nhật Bản. Ngoài ra 3 cầu thủ của Buriram đang tập huấn ở Nhật Bản là Suphanat Mueanta, Supachai Jaidet và Ratanakorn Maikami cũng không có tên.

ĐT Thái Lan nhận thêm tin cực buồn tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng