Quảng cáo

Từ chối đá AFF Cup, Chanathip bất ngờ sang Việt Nam thi đấu

Thứ ba, 18/10/2022 14:40 PM (GMT+7)

Dù đã xác nhận không tham dự AFF Cup 2022, tuy nhiên Chanathip Songkrasin sẽ sang Việt Nam để thi đấu một trận bóng rất đặc biệt.

Cụ thể, ngày 20/11 tới đây Chanathip Songkrasin sẽ sang Việt Nam để cùng CLB Kawasaki Frontale thi đấu giao hữu với CLB Becamex Bình Dương. Được biết, đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Mục đích của BTC đó là thông qua trận bóng giao hữu có thể thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước. 

Được biết, dù thời điểm tổ chức trận đấu giao hữu cả J-League và V-League vẫn đang diễn ra, tuy nhiên phía BTC sẽ nỗ lực để cả 2 CLB sẽ mang đến đội hình mạnh nhất. Như vậy, trong trường hợp đồng ý tham dự cùng đội bóng chủ quản Kawasaki Frontale, Chanathip Songkrasin vẫn sẽ có dịp đối đầu với ngôi sao của ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh, dù cho "Messi Thái" không dự AFF Cup. 

Việc Chanathip sang Việt Nam thi đấu giao hữu ở cấp CLB là điều chưa từng có tiền lệ. Bởi vậy, dù chỉ là một trận không chính thức, tuy nhiên màn so tài giữa Becamex Bình Dương vs Kawasaki Frontale vẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn. 

Trước đó, Chanathip Songkrasin đã chính thức lên tiếng sẽ không tham dự AFF Cup 2022: “Năm ngoái, tôi không thể cùng Kawasaki Frontale chuẩn bị cho mùa giải mới khi tham dự AFF Cup. Cơ thể của tôi trở nên quá tải và không thể phục hồi thể trạng tốt nhất. Tôi muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi và làm mới bản thân sau một mùa giải căng thẳng. Hiện tại, ĐT Thái Lan vẫn còn nhiều cầu thủ trẻ đang chờ đợi cơ hội thể hiện bản thân. Việc trao cơ hội cho họ là điều cần thiết để đội tuyển có thêm nhiều lựa chọn. Tôi muốn thấy một thế hệ mới xuất hiện tại AFF Cup sắp tới cũng như các giải đấu tiếp theo".

Trực tiếp Việt Nam 0-2 Thái Lan: Bàn thắng đẳng cấp của Chanathip 98344
Chanathip cùng Kawasaki Frontale sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu

Về trận đấu giao hữu giữa Becamex Bình Dương vs Kawasaki Frontale, phía đại diện của Nhật Bản vẫn đang để ngỏ khả năng góp mặt của "Messi Thái". Tuy nhiên, Kawasaki Frontale lại tỏ ra thiện chí trong việc sẽ tuyển mộ cầu thủ Việt Nam nếu như cảm thấy phù hợp. Đây là một tin rất tốt đối với các cầu thủ của chúng ta khi đứng trước những cơ hội xuất ngoại sang J-League. 

Trận đấu giao hữu giữa Becamex Bình Dương vs Kawasaki Frontale sẽ không bán vé, người hâm mộ có thể vào sân tự do. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể theo dõi màn đọ sức qua sóng của truyền hình Bình Dương hoặc truyền hình Việt Nam. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam 

Đã rõ lí do khiến Indonesia không được đăng cai Asian Cup 2023

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng