Quảng cáo

Vắng ngôi sao số 1, HLV Thái Lan nói 'điều bất ngờ' trước AFF Cup 2022

Thứ sáu, 04/11/2022 14:26 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking thừa nhận hoàn toàn hài lòng với lực lượng hiện tại dù thiếu vắng ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 3/11, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách sơ bộ 75 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đúng như dự kiến, "Voi chiến" không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Chanathip Songkrasin nhưng HLV Mano Polking vẫn hoàn toàn hài lòng với lực lượng đang nắm trong tay:

"Tôi đã liên tục theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ trong thời gian qua, đặc biệt là ở giải VĐQG Thái Lan. Ban đầu tôi muốn phối hợp với liên đoàn để thông báo với các CLB về việc triệu tập cầu thủ. Sau đó ĐT Thái Lan sẽ chờ đợi câu trả lời từ CLB để xem cầu thủ nào có thể sẵn sàng cho AFF Cup.

Chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao phong độ cũng như tình trạng thể lực của từng cầu thủ trong danh sách sơ bộ vừa rồi. Sau khi lượt đi của Thai League 2022/2023 kết thúc, sẽ có 1 khoảng thời gian nhỏ cho các cầu thủ nghỉ ngơi trước khi chính thức hội quân cùng ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho AFF Cup.

Vắng ngôi sao số 1, HLV Thái Lan nói điều bất ngờ trước AFF Cup 2022 213557
HLV Polking hài lòng với lực lượng ĐT Thái Lan dù thiếu Chanathip

Mỗi cầu thủ đều có những điểm mạnh và phẩm chất riêng. Chúng tôi hài lòng với lực lượng hiện tại của ĐT Thái Lan. Những người chưa có tên trong danh sách triệu tập lần này hãy tiếp tục cố gắng chờ đợi cơ hội của mình ở những giải đấu sắp tới. Ban huấn luyện sẽ cố gắng không bỏ sót cầu thủ nào".

So với năm 2021 tổ chức tập trung tại Singapore, AFF Cup 2022 sẽ trở lại với thể thức sân nhà - sân khách quen thuộc. HLV Polking cũng hy vọng ĐT Thái Lan có thể tận dụng tốt các trận trên sân nhà: "Tôi rất vui khi được đá ở sân nhà trong năm nay với 2 trận ở giai đoạn vòng bảng. Tại AFF Cup đã khá lâu rồi ĐT Thái Lan chưa được thi đấu dưới sự cổ vũ của CĐV nhà. ĐT Thái Lan sẽ cố lọt vào trận chung kết, bảo vệ được chức vô địch dù điều này không hề dễ dàng".

Tại AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ chọn SVĐ Thammasat tại thành phố Rangsit, Pathum Thani với sức chứa 25.000 chỗ ngồi thay cho "chảo lửa" Rajamangala làm sân nhà. Ở giai đoạn vòng bảng, "Voi chiến" sẽ được thi đấu ở sân nhà để tiếp đón Philippines (26/12) và Campuchia (02/1).

Hé lộ nguyên nhân khiến Thái Lan phải làm điều 'không tưởng' tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng