Quảng cáo

'Vua về nhì' ĐNÁ tiếp tục gặp bất lợi cực lớn ở trận ra quân AFF Cup

Thứ năm, 08/12/2022 09:43 AM (GMT+7)

ĐT Indonesia sẽ không có được sự phục vụ của Sandy Walsh ở trận ra quân AFF Cup 2022 gặp Campuchia.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, Sandy Walsh và Jordi Amat là 2 cầu thủ nhập tịch đã được FIFA công bố đủ điều kiện để thi đấu cho ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022. Mới đây 2 ngôi sao này cũng đã có tên trong danh sách triệu tập 28 cầu thủ của "Garuda" để chuẩn bị cho giải đấu này.

Tuy nhiên theo ASEAN Football, Sandy Walsh sẽ vắng mặt ở trận ra quân của ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022 gặp Campuchia vào ngày 23/12. Được biết hậu vệ đang thi đấu ở Bỉ sẽ chỉ có thể trở lại trong đội hình của HLV Shin Tae-yong ở trận đấu thứ 2 tại vòng bảng gặp Brunei (26/12).

Dù đang tập luyện với ĐT Indonesia nhưng Sandy Walsh sẽ phải nói lời chia tay với toàn đội để trở về thi đấu cho CLB chủ quản KV Mechelen ở giải VĐQG Bỉ. Hậu vệ nhập tịch của Indonesia sẽ thi đấu 2 trận cho KV Mechelen vào ngày 21 và 24/12 trước khi về chơi ở AFF Cup 2022.

'Vua về nhì' ĐNÁ gặp bất lợi trên trời rơi xuống ở trận ra quân AFF Cup 229553
Sandy Walsh vắng mặt ở trận đấu giữa Indonesia và Campuchia

Có thể thấy nếu trở về phục vụ cho ĐT Indonesia, Sandy Walsh sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu và lịch di chuyển rất dày đặc. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thể lực của hậu vệ gốc Bỉ. Có thể Sandy Walsh sẽ không thi đấu ở trận gặp Brunei, đối thủ yếu nhất tại AFF Cup 2022.

Ngoài Sandy Walsh, ĐT Indonesia cũng sẽ vắng mặt thêm 1 ngôi sao nữa ở hàng thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Elkan Baggott. Trung vệ thi đấu ở giải hạng 3 nước Anh chỉ được Gillingham FC cho phép về thi đấu tại AFF Cup 2022 từ vòng bán kết trở đi. Theo thông tin mới nhất, Elkan Baggott cũng đang gặp 1 chấn thương với mức độ nghiêm trọng chưa xác định. Vì thế ở 1-2 trận đấu đầu tiên ở AFF Cup, HLV Shin Tae-yong sẽ khá đau đầu với hàng phòng ngự.

ĐT Indonesia cũng sẽ không có bất kỳ trận giao hữu quốc tế nào trước AFF Cup 2022 giống như các đối thủ khác. Vì bận chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2023 nên HLV Shin Tae-yong không có nhiều thời gian cho ĐTQG và "Garuda" sẽ chỉ có các trận đấu tập với các CLB địa phương.

Sao châu Âu của ĐT Indonesia gặp chấn thương nghiêm trọng sát AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng