Quảng cáo

Tịt ngòi ở AFF Cup, Quang Hải tiếp tục phải nhận tin buồn từ Pháp

Thứ bảy, 31/12/2022 14:20 PM (GMT+7)

Pau FC tiếp tục gây thất vọng khi để thua đội bóng yếu Niort với tỷ số 1-2 trong trận đấu thứ 2 không có Quang Hải thi đấu.

Đồng ý cho Quang Hải về tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, HLV Didier Tholot chắc chắn tự tin Pau FC sẽ vẫn chơi tốt khi không có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997. Tuy nhiên thực tế diễn ra lại không như vậy khi Pau FC liên tiếp đón nhận những thất bại ở các vòng đấu gần nhất tại Ligue 2.

Rạng sáng ngày 31/12, Pau FC hành quân đến sân của Niort - đội đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng của Quang Hải lại bất ngờ để thua với tỷ số 1-2. Thất bại này khiến Pau FC tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH Ligue 2 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm mà thôi.

Như vậy Pau FC đã thua 2 trận liên tiếp kể từ khi không có sự phục vụ của Quang Hải. Trước đó ở vòng 16, Pau FC cũng để thua Paris FC với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà của mình. Đây là điều khá bất ngờ khi trước đó đội bóng miền Tây Nam nước Pháp đang có phong độ tương đối ổn định ở Ligue 2.

Tịt ngòi ở AFF Cup, Quang Hải tiếp tục phải nhận tin buồn từ Pháp 238127
Quang Hải cũng đang không có phong độ cao tại AFF Cup

Cụ thể trước đó Pau FC đã có tới 7 trận liên tiếp bất bại, trong đó có tới 5 chiến thắng và đã từng vươn lên top 10 của BXH Ligue 2. Khá đáng tiếc sau khi giải đấu trở lại, đội bóng của Quang Hải lại bất ngờ đánh rơi phong độ dù không bị ảnh hưởng bởi World Cup.

Ở chiều ngược lại, Quang Hải cũng đang không có phong độ cao khi trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 mới chỉ đóng góp được 1 kiến tạo duy nhất cho Hoàng Đức ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Malaysia. Trước đó ở lượt trận đầu tiên gặp Lào, Quang Hải chỉ đá được hơn 30 phút trước khi được rút ra nghỉ vì chấn thương. 

Đến trận đấu gần nhất gặp Singapore, Quang Hải được vào sân từ hiệp 2 nhưng cũng không thể giúp ĐT Việt Nam xuyên thủng được hàng phòng ngự đối thủ và chấp nhận trận hòa với tỷ số 0-0. Rõ ràng với đẳng cấp của 1 ngôi sao đang chơi ở châu Âu, màn trình diễn của Quang Hải là chưa đạt đúng kỳ vọng. 

Chưa thể đi tiếp, Việt Nam vẫn sở hữu thành tích không ai có ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng