Quảng cáo

Báo Thái 'chê' Việt Nam yếu kém sau trận hòa Singapore

Thứ bảy, 31/12/2022 10:25 AM (GMT+7)

Tờ Thairath cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã bộc lộ rõ sự yếu kém sau khi để Singapore cầm hòa.

Tối 30/12, Việt Nam đã để Singapore cầm hòa với tỉ số 0-0 trên sân của họ. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo để tuột cơ hội ngon ăn giành vé sớm vào chơi tại trận bán kết giải đấu khi Singapore được đánh giá là đối thủ vừa sức.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều tờ báo tỏ ra vô cùng sốc trước kết quả của trận đấu. Đáng chú ý, tờ Thairath của Thái Lan còn thẳng thắn "chê" màn trình diễn của "những chiến binh sao Vàng". Tờ này có bài viết với tiêu đề: "Việt Nam yếu kém trước Singapore".

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Singapore: Hùng Dũng bỏ lỡ cơ hội 238006
Báo Thái chê Việt Nam sau trận hòa Singapore

Phía bên dưới, tờ này viết: "Singapore có cùng 6 điểm với tuyển Việt Nam nhưng họ lại xếp sau với hiệu số bàn thắng kém hơn.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Park Hang Seo không thể làm nên chuyện trong suốt 90 phút. Tỉ số cuối cùng là 0-0 cho mỗi đội. Lượt trận cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 3/1. Việt Nam sẽ trở về sân nhà gặp Myanmar, trong khi Singapore làm khách Malaysia với 6 điểm. Cả 3 đội bóng vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Không biết có phải vì sân cỏ nhân tạo nên các cầu thủ có nhiều động tác không tự nhiên lắm hay không. Chúng tôi còn một trận sân nhà nữa. Hôm nay, tôi xoay vòng cầu thủ nên chưa hài lòng lắm.

Chúng ta có 23 cầu thủ và không biết ai sẽ chấn thương, thẻ phạt lúc nào. 23 người đều là tuyển thủ và họ phải thi đấu hết mình, sẵn sàng cho mỗi trận đấu. Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết thắng Myanmar", HLV Park nói.

Không thể giành chiến thắng, Việt Nam sẽ phải chờ tới trận đấu cuối cùng trước Myanmar. Bên cạnh đó, ở trận cuối, hai đối thủ Malaysia và Singapore sẽ đối đầu nhau, hứa hẹn cục diện bảng B sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Báo Singapore phản ứng ra sao sau trận hòa quý giá Việt Nam?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng