Quảng cáo

Đang đá AFF Cup, Quang Hải nhận tin buồn từ Pháp

Thứ tư, 28/12/2022 07:20 AM (GMT+7)

Pau FC mới đây đã trở lại thi đấu tại Ligue 2 sau chuỗi nghỉ dài. Họ để thua trước CLB Paris FC.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại sau chuỗi ngày nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022, Pau FC có được lợi thế lớn với chuỗi 7 trận không thua và được thi đấu trên sân nhà. Đối thủ của Pau FC ở trận này là Paris FC. Đây là đối thủ được đánh giá khá vừa sức với đoàn quân của HLV Didier Tholot.

Tuy vậy, đội bóng của Quang Hải vẫn chọn lối chơi với đội hình thấp, hướng tới thế trận phòng ngự phản công. Pau FC không có nhiều thời gian cầm bóng trong hiệp đấu đầu tiên. Họ để đối phương liên tục gây sức ép và chỉ có 1 cơ hội nguy hiểm duy nhất.

Đang đá AFF Cup, Quang Hải nhận tin buồn từ Pau FC 236439
Pau FC thua đối thủ Paris FC trên sân nhà

Phút thi đấu thứ 25, đội khách liên tục gây sức ép và đã có được bàn thắng mở tỉ số. Từ chấm đá phạt, Guilavogui bên phía Paris FC đã đưa trái bóng đi cực hiểm hóc khiến thủ môn của đội chủ nhà chỉ biết đứng nhìn. Pau FC bị dẫn trước trên sân nhà.

Ở hiệp đấu thứ 2, đội bóng của Quang Hải vẫn không thể tìm kiếm cơ hội gỡ hòa trước đối thủ. Họ triển khai những pha tấn công rời rạc và không nguy hiểm đến khung thành đối phương. Phút 88, Pau có cơ hội nguy hiểm nhất với pha dứt điểm cận thành của Yatarra nhưng vẫn không thể có bàn thắng gỡ hòa.

Kết thúc trận đấu, Pau FC không có được điểm số nào ngày trở lại trên sân nhà và bị đứt mạch 7 trận liền bất bại ở mọi đấu trường. Trên bảng xếp hạng, Pau cũng quay trở lại vị trí nửa cuối và để Paris FC chiếm lấy vị trí thứ 9.

Sau khi nhận được sự đồng thuận từ Pau, Quang Hải đã quay trở về hội quân và thi đấu AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam. Ở trận ra quân, Quang Hải có hơn 30 phút thi đấu nhưng bất ngờ phải rời sân sớm do dính chấn thương. Hiện tại, số 19 đang dần hồi phục và đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội. 

Báo Malaysia bất ngờ lo đội nhà không chịu được lạnh ở Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng