Quảng cáo

Báo Malaysia bất ngờ lo đội nhà không chịu được lạnh ở Việt Nam

Thứ hai, 26/12/2022 10:40 AM (GMT+7)

Tờ New Straits Times của Malaysia bày tỏ sự lo lắng về việc các cầu thủ Malaysia không quen với thời tiết tại Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp đối thủ Malaysia ở lượt trận thứ 2, AFF Cup 2022. Đây là cuộc chiến khó khăn nhất đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi Malaysia đang có được phong độ tốt với 2 trận thắng liên tiếp ở vòng bảng. Thầy trò HLV Kim Pan Gon đã có mặt tại Hà Nội vào lúc 10h trưa 25/12. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia cũng có mặt cùng toàn đội. 

Đáng chú ý, báo Malaysia mới đây bất ngờ có bài viết bày tỏ sự lo lắng về vấn đề thể lực của các cầu thủ áo vàng đen. Theo đó, New Straits Time cho rằng thời tiết lạnh ở Việt Nam sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và thể lực của các cầu thủ: "Thời tiết ở Việt Nam đang là 16 độ và có thể giảm xuống thấp hơn. Đây sẽ là thách thức đối với "Hổ Mã Lai" ở trận đấu sắp tới đây. Lý do là bởi các cầu thủ của chúng ta không quen thi đấu ở nhiệt độ như vậy. Họ thường tập luyện và thi đấu ở nhiệt độ khoảng từ 25 đến 26 độ tại giải VĐQG Malaysia. 

Malaysia chơi 'chiêu lạ', quyết tạo bất ngờ trước Việt Nam tại AFF Cup 236000
Báo Malaysia lo đội nhà không quen với nhiệt độ tại Việt Nam (Nguồn: FAM)

Trước đó ở trận với Myanmar tại Yangon, các cầu thủ của chúng ta cũng đã gặp khó khăn. Còn nhớ, ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, chúng ta cũng đã thi đấu trong điều kiện thời tiết lạnh giá như vậy ở Việt Nam và để thua họ với tỉ số 0-1".

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có lợi thế lớn hơn đối thủ khi được nghỉ ngơi trong vòng gần 1 tuần sau trận đầu tiên gặp tuyển Lào và sẽ được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, Malaysia vừa mới có được chiến thắng thứ 2 trước ĐT Lào vào tối 24/12. Ngay sau đó, họ đã phải di chuyển liên tục và cập bến Việt Nam vào ngày 25/12.

Phát biểu về quyết tâm ở trận đấu lần này, tiền đạo Muhammad Safawi Rasid của Malaysia khẳng định toàn đội sẽ cố gắng để có được chiến thắng trước đội bóng áo đỏ: "Đương nhiên là sẽ có nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu bằng tất cả những gì mình có. Chúng tôi sẽ quyết tâm để lấy 3 điểm tại Mỹ Đình. Toàn đội đã sẵn sàng về cả tinh thần lẫn thể chất trước ĐT Việt Nam". 

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình. 

Người Thái điểm mặt nhân tố không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng