Quảng cáo

Sao Malaysia quyết thắng Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

Thứ hai, 26/12/2022 06:00 AM (GMT+7)

Tiền đạo Muhammad Safawi Rasid không ngần ngại bày tỏ mong muốn giành 3 điểm trước Việt Nam để sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại ở bảng B AFF Cup 2022, Malaysia đang có 6 điểm sau 2 trận đã đấu. Nếu như giành thêm một chiến thắng nữa, Mãnh Hổ sẽ sớm đi tiếp vào bán kết. Tuy nhiên, thử thách trong trận đấu tới của Malaysia lại là một đối thủ rất mạnh - ĐT Việt Nam. Không những vậy, thầy trò HLV Kim Pan-gon sẽ phải làm khách trên SVĐ Mỹ Đình. Do vậy, mục tiêu giành 1 điểm sẽ là tương đối thiết thực cho đội bóng áo vàng. 

Thế nhưng, trái với suy nghĩ của nhiều người, tiền đạo Muhammad Safawi Rasid của Malaysia lại thể hiện rõ quyết tâm của mình. Cầu thủ mang áo số 11 khẳng định sẽ thắng tuyển Việt Nam: "Đương nhiên là sẽ có nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu bằng tất cả những gì mình có. Chúng tôi sẽ quyết tâm để lấy 3 điểm tại Mỹ Đình. Toàn đội đã sẵn sàng về cả tinh thần lẫn thể chất trước ĐT Việt Nam". 

Sao Malaysia quyết thắng Việt Nam ngay tại Mỹ Đình 236003
Muhammad Safawi Rasid: 'Malaysia muốn thắng Việt Nam'

Không thể phủ nhận rằng, hiện tại Malaysia đang có lợi thế rất lớn để giành vé vào bán kết AFF Cup 2022. Như đã nói, Mãnh Hổ đang có 6 điểm, nhiều hơn ĐT Việt Nam 3 điểm và cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dẫu vậy, chỉ cần có điểm trước những Chiến Binh Sao Vàng, thầy trò HLV Kim Pan-gon sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp.

Ngược lại, dù mới chỉ đá 1 trận, tuy nhiên sức mạnh của ĐT Việt Nam là không cần phải bàn cãi. Các học trò của HLV Park Hang Seo đang sở hữu hiệu số +6 ngang bằng với Malaysia. Và vẫn đang giữ sạch lưới như đối thủ. Do đó, trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé đi tiếp và ngôi nhất bảng B.

"Malaysia là đối thủ mạnh nhất bảng đấu. ĐT Việt Nam sẽ làm những gì tốt nhất để giành chiến thắng. Hy vọng khán giả sẽ đến sân đông cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. Tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất của họ là Faisal Halim. Anh ta rất nhanh nhẹn và khéo léo. Hiện các cầu thủ Malaysia có nhiều đấu pháp mới. HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã cho chúng tôi xem băng hình về những trận đấu của đối thủ này", trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh nhận xét về Malaysia. 

AFC ra thông báo quan trọng, Việt Nam chuẩn bị tham dự 'siêu giải đấu'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng