Quảng cáo

Đánh bại đại diện Thái Lan, Việt Nam giành chức vô địch giải quốc tế

Chủ nhật, 25/12/2022 18:45 PM (GMT+7)
A A+

ĐTC Việt Nam đã chính thức giành ngôi vô địch giải bóng đá 7 người quốc tế Bia Saigon Cup 2022 sau khi vượt qua đại diện đến từ Thái Lan - Ghost Gate FC ở trận đấu cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hai lượt trận đầu tiên khép lại, ĐTC Việt Nam và Ghost Gate đến từ Thái Lan đã thể hiện được sức mạnh vượt trội. Cả hai đội bóng đều giành được 6 điểm cùng với đó là hiệu số. Chính vì thế, cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này ở ngày thi đấu cuối cùng mang tính chất quyết định trực tiếp đến ngôi vô địch.

Ngay từ những phút đầu, cả hai đội đã tạo ra một thế trận giằng co và nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, sự chắc chắn của hàng thủ hai đội cũng như thiếu may mắn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng khiến cho bàn thắng mở tỉ số chưa được ghi.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 26, đội trưởng Hoàng Nam đã tỏa sáng với một pha dứt điểm căng như kẻ chỉ, hạ gục thủ thành Wanlop. Những phút sau đó, đại diện đến từ Thái Lan dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, khi vẫn chưa tìm được đường vào khung thành của Đăng Thao thì Ghost Gate đã phải nhận hai bàn thua với các pha lập công của Hoàng Nam và Anh Sơn.

Đánh bại đại diện Thái Lan, Việt Nam giành chức vô địch giải quốc tế 235901

Dù để đối thủ dẫn trước tới 3 bàn, tuy nhiên Ghost Gate FC đã không bỏ cuộc. Đại diện Thái Lan có liền hai bàn gỡ ở những phút bù giờ. Mặc dù vậy, khoảng thời gian còn lại là không đủ để Ghost Gate FC tạo nên bất ngờ.

Chiến thắng trước Ghost Gate FC đã giúp ĐTC Việt Nam đã chính thức lên ngôi vô địch I7C2022 với 9 điểm tuyệt đối.

Ở trận đấu sớm giữa Jcorp Data Sukan và Deltras FC, đại diện đến từ Indonesia đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1 để giành được huy chương Đồng.

Danh hiệu cá nhân:

  • HLV xuất sắc nhất: Phan Trần Tuấn Anh (ĐTC Việt Nam)
  • Cầu thủ xuất sắc nhất: Suwongsa Kraiwit (Ghost Gate FC)
  • Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Đăng Thao (ĐTC Việt Nam)
  • Vua phá lưới: Phạm Trương Hoàng Nam (ĐTC Việt Nam)

Danh hiệu tập thể: 

  • Vô địch: Đội tuyển chọn Việt Nam
  • Á quân: Ghost Gate FC (Thái Lan)
  • Hạng 3: Deltras FC (Indonesia)
  • Hạng 4: Jcorp Data Sukan (Malaysia)
  • Đội phong cách: Deltras FC

Đội tuyển chọn Việt Nam thắng đậm đại diện Malaysia tại giải quốc tế

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT