Quảng cáo

Đội tuyển chọn Việt Nam thắng đậm đại diện Malaysia tại giải quốc tế

Thứ bảy, 24/12/2022 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển chọn Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước đại diện đến từ Malaysia - Jcorp Data Sukan tại giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau một thời gian dài chờ đợi, giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022 đã chính thức khởi tranh tại Hà Nội. Đây được xem là bước chuyển mình cho bóng đá phong trào Việt Nam khi lần đầu tiên một giải đấu quốc tế được tổ chức với sự tham gia của các đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Trong khi đó, với chủ nhà, những cầu thủ tốt nhất của bóng đá phong trào cả nước đã được tập hợp để thi đấu dưới danh nghĩa Đội tuyển chọn Việt Nam.

Ở trận đầu ra quân, Đội tuyển chọn Việt Nam đụng độ với đại diện đến từ Malaysia - Jcorp Data Sukan. Với lợi thế sân nhà cùng với đó là đội hình đã quen thuộc với bóng đá 7 người, các học trò của HLV Tuấn Anh đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và sớm tạo ra được vô số những cơ hội về phía khung thành đối phương.

Sau nhiều tình huống bỏ lỡ, phút thứ 10 Nguyễn Anh Sơn đã ghi bàn cho ĐTC Việt Nam. Kể từ đây, đội bóng áo trắng liên tục có được những pha lập công vào lưới đối thủ. Lần lượt Basari B Buang (phản lưới), Hoàng Nam, Quang Việt, Cao Văn Nhật, Quốc Hưng lên tiếng để giúp Việt Nam dẫn trước 6-0 trước khi Hà Minh Tân ấn định chiến thắng tưng bừng 7-0 cho đội chủ nhà.

Đội tuyển chọn Việt Nam hủy diệt đại diện Malaysia tại giải quốc tế-235508
Hà Minh Tân và các đồng đội đánh bại đại diện đến từ Malaysia. (Ảnh: BTC)

Chiến thắng này giúp cho ĐTC Việt Nam vượt mặt đại diện đến từ Thái Lan - Ghost Gate FC để tạm dẫn đầu bảng khi có cùng 3 điểm nhưng hơn về hiệu số.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, Ghost Gate FC cũng có được chiến thắng tương đối dễ dàng trước đội bóng đến từ Indonesia - Deltras FC.

Ở ngày thi đấu tứ 2, ĐTC Việt Nam sẽ đụng độ với Deltras FC trong khi đó Ghost Gate FC sẽ đối đầu với Jcorp Data Sukan. Theo giới chuyên môn nhận định, hai đại diện từ Việt Nam và Thái Lan nhiều khả năng sẽ tiếp tục có 3 điểm trước khi đụng độ nhau ở trận "chung kết" vào ngày 25/12.

Đội trưởng ĐT Indonesia chỉ thẳng 3 lý do giúp đội nhà vô địch AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT