Quảng cáo

Giải bóng đá 7 người quốc tế mở bán vé: Khi sân chơi phong trào cần được công nhận giá trị!

Thứ ba, 20/12/2022 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022 sẽ chính thức được mở bán vé để phục vụ người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Sau thành công của  Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup và Cúp bóng đá 7 người Quốc Gia Hyundai Cup, VietFootball sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị để tổ chức Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022. Theo đó, giải đấu sẽ quy tụ 4 đội bóng gồm đội tuyển chọn 7 người Việt Nam, đại diện Malaysia, đại diện Thái Lan và đại diện của Indonesia.

Đội tuyển chọn 7 người Việt Nam được lựa chọn dựa trên phong độ thi đấu của các cầu thủ phủi ở VCK VPL-S3 và VSC-S2. Trong đó, hai nhà vô địch Đạt Tín (VPL-S3) và Mobi FC (VSC-S2) đóng góp số lượng cầu thủ đông đảo nhất.

Giải bóng đá 7 người quốc tế mở bán vé: Khi sân chơi phong trào cần được công nhận giá trị! 234090
Đội tuyển chọn 7 người Việt Nam đã có những buổi tập luyện đầu tiên.

Tiếc nuối lớn nhất với người hâm mộ là việc tiền đạo hay nhất nhì phủi Hà thành - Phương "Vertu" không thể tham dự do bận công việc cá nhân. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 23-25/12 tới đây tại SVĐ Hoàng Mai.

Mới đây, BTC giải đấu đã thông báo về việc bán vé giải đấu với 2 mệnh giá 40.000đ\vé đứng và 80.000/vé khán đài A4, A5.

Giải bóng đá 7 người quốc tế mở bán vé: Khi sân chơi phong trào cần được công nhận giá trị! 234085
Giải bóng đá 7 người quốc tế Cup Bia Saigon 2022 sẽ mở bán vé.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi phát triển các giải bóng đá phong trào, VietFootball tiến hành bán vé. Đã có nhiều những ý kiến trái chiều liên quan đến việc mở bán vé. Dẫu vậy được xem như một sự công nhận cho những giá trị mà bộ môn bóng đá 7 người mang lại trong suốt hành trình đã qua.

Bên cạnh đó, việc bán vé sẽ giúp BTC đảm bảo an ninh và kiểm soát được lượng khán giả tới sân. Trước đó, tại trận chung kết VPL-S3 giữa EOC và Đạt Tín đã chứng kiến lượng khán giả đến sân đông kỷ lục. Thậm chí, có nhiều CĐV trèo lên ngọn cây, mái nhà hay thậm chí là ngồi lên mái nhà để theo dõi

Trong những năm qua, bóng đá phong trào sân 7 đã trở thành đặc sản không thể thiếu với người hâm mộ trái bóng tròn trên cả nước. Những đội bóng phong trào được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và quy củ hơn. Việc một giải đấu quốc tế được tổ chức đã cho thấy sự phát triển không ngừng của bộ môn này. Và giờ là lúc bóng đá phong trào cần được công nhận giá trị!

Danh sách đội tuyển chọn 7 người Việt Nam:

Giải bóng đá 7 người quốc tế mở bán vé: Khi sân chơi phong trào cần được công nhận giá trị! 234066

Nhận định, dự đoán tỉ số Thái Lan vs Brunei: ĐKVĐ AFF Cup khẳng định sức mạnh

Author Thethao247.vn Thu Nga / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT