Quảng cáo

Người hâm mộ Việt Nam đón tin vui ở AFF Cup 2022

Chủ nhật, 25/12/2022 19:50 PM (GMT+7)

Liên quan tới công tác tổ chức trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam, VFF vừa báo tin vui tới đông đảo người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng đậm trước Lào, ĐT Việt Nam tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương AFF Cup với trận gặp Malaysia. Các chiến binh sao vàng đặt mục tiêu kiếm trọn vẹn 3 điểm ở trận đầu tiên được đá trên sân nhà.

Những khán giả chưa kịp mua vé ở đợt mở bán trước đó vẫn có thêm cơ hội sở hữu tấm vé để vào sân. VFF sẽ tiến hành tiếp tục bán vé trận Việt Nam vs Malaysia để phục vụ nhu cầu cổ vũ trực tiếp của khán giả.

"Để tiếp tục phục vụ người hâm mộ có thể tới SVĐ Quốc gia Mỹ đình và cổ vũ cho ĐT Việt Nam thi đấu với ĐT Malaysia vào 19h30 ngày 27/12 , VFF quyết định triển khai thêm quầy bán vé trực tiếp.

Cụ thể, quầy bán vé sẽ đặt tại khán đài B SVĐ QG Mỹ Đình và bán ngày 26/12 và sáng ngày 27/12. Ngoài ra vẫn duy trì bán vé tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam", trang chủ VFF đăng tải thông báo.

Người hâm mộ Việt Nam đón tin vui ở AFF Cup 2022 235919
ĐT Malaysia hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Ảnh: FAM)

Vé xem các trận sân nhà của ĐT Việt Nam có các mệnh giá từ 300.000 đ/vé đến 600.000 đ/vé. Khán giả vào sân cổ vũ trực tiếp trận đấu phải tuân thủ theo quy định của BTC như không mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự.

Trưa ngày 25/12, các thành viên của Hổ Malay đã có mặt tại Việt Nam. Chủ tịch LĐBĐ nước này (FAM) ông Haji Mohd Amin cũng bay cùng chuyến bay với toàn đội. Đại diện phía đội khách sẽ có chuyến thị sát SVĐ Mỹ Đình trước thềm diễn ra trận đấu chính thức giữa 2 đội tại vòng bảng AFF Cup 2022.

Tối cùng ngày, thầy trò HLV Kim Pan Gon bước vào buổi tập đầu tiên ở Việt Nam. Malaysia hiện đang đứng nhất bảng B AFF Cup 2022 với 6 điểm.

Sau chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình, những chú Hổ Malay sẽ có cuộc tiếp đón Singapore trên sân nhà. Trọng tài chính người Nhật Bản Sato Ryuji cù​ng 2 trợ lý cũng đã đặt chân tới Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đưa ra thay đổi bất ngờ do lo ngại mặt sân Mỹ Đình

Highlights Malaysia 5-0 Lào (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng