Quảng cáo

Người Thái điểm mặt nhân tố không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ hai, 26/12/2022 09:40 AM (GMT+7)

Tờ Siam Sports mới đây đã dành nhiều lời khen ngợi cho hậu vệ Hồ Tấn Tài của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Những trận đấu tại AFF Cup 2022 đang diễn ra vô cùng bùng nổ. Các đội bóng đang dần tìm kiếm cho mình một tấm vé vào chơi ở trận bán kết.

Mới đây, tờ Siam Sports của Thái Lan đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho một cầu thủ Việt Nam, đó là hậu vệ Hồ Tấn Tài. Nói về cầu thủ của Topenland Bình Định, nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan viết:

"Hậu vệ phải Hồ Tấn Tài của Việt Nam xuất sắc nhất mùa giải V-League gần đây. Anh mới gia nhập tuyển quốc gia từ năm 2021 nhưng đã nhanh chóng thể hiện phong độ ổn định và trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu của HLV Park".

ncs
Siam Sports khen ngợi Hồ Tấn Tài

"Hồ Tấn Tài xuất sắc cả về phòng ngự lẫn tấn công. Cầu thủ này cũng có thể lực dồi dào. Quan trọng nhất, anh cũng có được nhiều bàn thắng. Ở trận ra quân gặp ĐT Lào, Hồ Tấn Tài cũng đã có được một bàn thắng cho riêng mình", Siam Sports viết thêm. 

Hồ Tấn Tàì hiện đang thi đấu và là trụ cột của Topenland Bình Định. Trong màu áo ĐT Việt Nam, anh luôn thể hiện được vai trò của mình ở tuyến dưới. Hồi đầu năm, Tấn Tài cũng đã ghi được bàn thắng vào lưới ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup.

Về phía ĐT Việt Nam, hiện tại đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận cầu vô cùng quan trọng với Malaysia vào ngày 27/12. Theo thông tin mà chúng tôi đã đưa trước đó, Quang Hải và Hồng Duy đã trở lại tập luyện. Quang Hải đã hết căng cơ còn Hồng Duy đã bình phục chấn thương. Họ đã không còn tập riêng mà cùng toàn đội hoàn thành trọn vẹn giáo án. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình.

AFC báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo