Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Thái Lan: 'Long tranh hổ đấu'

Thứ hai, 16/01/2023 09:24 AM (GMT+7)

Không còn lo ngại về thẻ phạt, cả Việt Nam và Thái Lan chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Tiến Dũng, Tấn Tài, Văn Hậu, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Thái Lan: Phoothawcheuk, Kritsada Kaman, Hemviboon, Pomphan, Sasalak, Suphanan, Peeradon, Bunmathan, Sarach Yooyen, Kraisorn, Arjvirai.

Vấn đề đặt lên hàng đầu ở ĐT Việt Nam hiện tại chắc chắn là việc HLV Park Hang Seo có tiếp tục để Quang Hải đá chính hay không. Phong độ và sự tự tin của ngôi sao sinh năm 1997 đang không tốt và chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn có thể nghĩ đến việc để Văn Quyết hay Văn Toàn đá chính ngay từ đầu.

Thành Chung có thể thế chỗ cho Duy Mạnh trong khi các vị trí còn lại thật khó để sự thay đổi nào vào lúc này. Không còn lo sợ thẻ phạt, Văn Hậu chắc chắn sẽ dâng cao và tấn công nhiều hơn so với trận lượt đi. Ở phía cánh phải, những đường tạt của Tấn Tài hay thậm chí là Quế Ngọc Hải sẽ hướng tới vị trí của Tiến Linh.

Hỗ trợ cho trung phong số 1 của ĐT Việt Nam sẽ là Tuấn Hải. Tuyến giữa của "Rồng Vàng" vẫn sẽ được quán xuyến bởi bộ đôi QBV Hoàng Đức và Hùng Dũng. Văn Lâm sẽ có trang phục mới để tránh màu áo vàng "không may mắn". Dù thành tích giữ sạch lưới đã bị Thái Lan phá bỏ nhưng phong độ của thủ thành Việt kiều vẫn là rất ấn tượng.

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Thái Lan: 'Long tranh hổ đấu' 242296
Quang Hải liệu có tiếp tục được HLV Park Hang Seo xếp đá chính?

HLV Park Hang Seo đã bất ngờ khi Thái Lan đá với sơ đồ 5-3-2 ở trận chung kết lượt đi với bộ 3 trung vệ là Kritsada Kaman, Hemviboon và Pomphan. Đương nhiên khi đang có lợi thế 2 bàn trên sân khách, "Voi chiến" có lẽ sẽ ưu tiên sử dụng lại sơ đồ này để gia cố hàng thủ trước sức tấn công của ĐT Việt Nam.

Hàng tiền vệ của Thái Lan vẫn sẽ được đảm nhiệm bởi Theerathon Bunmathan, người đã có 2 đường kiến tạo đánh bại hàng thủ Việt Nam để ghi bàn ở trận lượt đi. Hỗ trợ cho đội trưởng của "Voi chiến" sẽ là 2 tiền vệ kỳ cựu, đều đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu các trận cầu lớn là Peeradon Chamratsamee và Sarach Yooyen.

Poramet Arjvirai, tiền đạo trẻ thay thế Dangda đã có trận đấu hay trước Việt Nam ở lượt đi với bàn thắng vào lưới Văn Lâm. Dangda vẫn đang tập riêng nên chân sút sinh năm 1998 khả năng cao vẫn được chọn đá cạnh Kraisorn. Những nhân tố giàu kỹ thuật, có thể gây đột biến như Ekanit Panya hay Bodin Phala sẽ được tung vào sân sau.

Nhận định, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Thái Lan: Tiến tới ngôi vương

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng