Quảng cáo

Báo Hàn sửng sốt với pha bỏ lỡ 'trăm năm có một' của sao Indonesia

Thứ sáu, 30/12/2022 07:49 AM (GMT+7)

Tờ Nate News (Hàn Quốc) đưa ra bình luận về tình huống bỏ lỡ khó tin của Witan Sulaeman ở trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết sớm của bảng A - AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Thái Lan đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên Indonesia chắc chắn phải là đội bóng tiếc nuối nhiều hơn khi sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn, có bàn thắng dẫn trước và thi đấu hơn người từ phút thứ 62 sau khi Sanrawat Dechmitr nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Tuy nhiên bàn mở tỷ số đã có thể đến với Indonesia ở phút thứ 39 khi thủ môn Kittipong Phoothawchuek của Thái Lan mắc sai lầm ở tình huống băng ra khỏi khung thành. Trước mặt Witan Sulaeman khi đó chỉ còn là khung thành trống nhưng tiền vệ của Indonesia đã dứt điểm chệch cột dọc theo cách rất khó tin.

Bình luận về tình huống này, tờ Nate News (Hàn Quốc) viết: "Thật khó để không than thở rằng Indonesia đã có 1 tình huống bỏ lỡ không tưởng. Thậm chí HLV Shin Tae-yong cũng đã gục ngã ngay ở ngoài đường pitch, ông ấy quỳ xuống và chỉ còn biết cúi đầu.

Báo Hàn 'sửng sốt' với pha bỏ lỡ trăm năm có một của sao Indonesia 237731
Tờ Nate News của Hàn Quốc bình luận về pha bỏ lỡ của ĐT Indonesia

Witan Sulaeman, người đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khi không thể ghi bàn cũng đã ngay lập tức ôm mặt và tự trách bản thân mình. Nếu như giành được chiến thắng trước Thái Lan, Indonesia nhiều khả năng sẽ đứng nhất bảng A và có thể tránh được Việt Nam của HLV Park Hang Seo ở bán kết khi đội này cũng rất dễ nhất bảng B".

Trận hòa này khiến cục diện bảng A đang trở nên khá khó lường. Với 7 điểm trong tay cùng sức mạnh vượt trội, 2 tấm vé đi tiếp sẽ khó thoát khỏi tay Thái Lan và Indonesia. Ở lượt trận cuối Thái Lan sẽ gặp Campuchia trong khi Indonesia chạm trán Philippines. Tuy nhiên nếu muốn có được ngôi nhất bảng A, Indonesia sẽ cần 1 chiến thắng đậm khi Thái Lan đang nhỉnh hơn về hiệu số.

Cơ hội đi tiếp cho Campuchia là vẫn còn nhưng quả thật là rất khó. "Những chiến binh Angkor" đang có 6 điểm, sẽ buộc phải thắng Thái Lan ở lượt trận cuối. Trong trường hợp chỉ cầm hòa được "Voi chiến", Campuchia lại phải cầu mong cho Philippines đánh bại Indonesia với tỷ số đậm.

Dùng tay chơi bóng, thủ quân Thái Lan bất ngờ được BTC AFF Cup vinh danh

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng