Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong lo Indonesia bị AFC phạt nặng sau trận hòa Thái Lan

Thứ sáu, 30/12/2022 07:05 AM (GMT+7)

Theo HLV Shin Tae Yong, Indonesia có thể bị phạt thi đấu không khán giả sau hành động của NHM trước trận gặp Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 29/12, Indonesia đã bị Thái Lan cầm hòa trên sân nhà. Chơi với lợi thế hơn người và có bàn thắng dẫn trước từ sớm, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong để đối phương gỡ hòa đáng tiếc ở những phút cuối trận đấu. 

Đáng chú ý, trước khi trận đấu diễn ra, CĐV Indonesia đã có hành động không đẹp với các cầu thủ xứ Chùa Vàng. Cụ thể, khi xe buýt chở cầu thủ của Thái Lan đến sân, nhiều CĐV đã vây quanh và ném đồ vật vào xe, thậm chí khiến kính xe bị vỡ.

CĐV Indonesia có hành động gây phẫn nộ dự luận ở AFF Cup 2022 237537
Kính xe buýt chở Thái Lan bị CĐV Indonesia làm vỡ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong đã đề cập đến vấn đề này. Ông nói: "Xin các CĐV Indonesia đừng có thêm bất kỳ hành động nào như vậy. Chúng ta không được phép đối xử với đối phương như vậy. Tôi e ĐT Indonesia sẽ phải nhận án phạt từ FIFA hoặc AFC và thi đấu trên sân không có khán giả", HLV người Hàn Quốc yêu cầu CĐV Indonesia không nên quá khích.

Sau đó, ông Shin cũng đưa ra lời khuyên chân thành cho người hâm mộ đội bóng: "Tôi biết ơn vì các CĐV yêu mến và có mặt rất đông trên sân. Tuy vậy, các bạn cần dành cho cầu thủ đối phương sự tôn trọng. Các bạn hãy thử nghĩ xem, chúng ta cũng giống họ. Chính vì thế, khi đến nước bạn, đội cũng có thể bị CĐV đối xử như vậy".

Về phía HLV Thái Lan, ông Mano Polking cũng cảm thấy rất buồn về sự việc này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Brazil cho biết điều đó không ảnh hưởng đến phong độ hay màn trình diễn của đội ở trận đấu với Indonesia. Sau trận, ông cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của học trò khi cầm hòa Indonesia.

Với kết quả hòa, cả Thái Lan và Indonesia đều chưa thể giành vé sớm đi tiếp vào bán kết. Họ phải chờ thi đấu lượt trận cuối cùng để rõ kết quả. 

Báo Singapore chỉ ra cầu thủ hay nhất phía Việt Nam tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng