Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong: 'Indonesia xứng đáng thắng Thái Lan'

Thứ năm, 29/12/2022 22:28 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi để vuột mất chiến thắng trước Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm của bảng A, AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Thái Lan đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Thầy trò HLV Shin Tae-yong có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 50. Thậm chí Indonesia còn được chơi hơn người ở phút 63 khi Sanrawat Dechmitr bên phía Thái Lan phải nhận thẻ đỏ. Thế nhưng, khi mà đội bóng xứ Vạn Đảo còn chưa tìm được bàn nhân đôi cách biệt, họ đã phải nhận "gáo nước lạnh" vì để cho Thái Lan gỡ hòa trong những phút cuối. 

Để vuột mất chiến thắng quan trọng, HLV Shin Tae-yong cảm thấy không thực sự hài lòng. Trong phòng họp báo, vị thuyền trưởng của Indonesia nói: "Đầu tiên, tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ Indonesia, họ đã chiến đấu hết mình. Nhưng phải thừa nhận rằng, Indonesia vẫn xứng đáng với một chiến thắng. Chúng tôi đáng lẽ đã có thể kết liễu trận đấu với nhiều cơ hội nhưng đã không tận dụng được. 

Trận hòa này để lại nhiều tiếc nuối cho toàn đội. Dẫu vậy, Indonesia sẽ sớm phải cải thiện trong tương lai. Trước mắt sẽ là trận đấu với Philippines, chúng tôi không được phép mắc sai lầm". 

HLV Shin Tae-yong: 'Indonesia xứng đáng thắng Thái Lan' 237663
Indonesia vuột mất chiến thắng trước Thái Lan đầy đáng tiếc dù thi đấu hơn người

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Polking tỏ ra hài lòng với 1 điểm: "Ban đầu chúng tôi bị nhận bàn thua trước. Thế trận phải bám đuổi tỉ số thật không hề dễ dàng. Thật may là Sarach Yooyen đã tỏa sáng và giúp Thái Lan có được 1 điểm. Về cơ bản, đó vẫn là một trận đấu tốt.

Các cầu thủ đã có màn thể hiện đúng như ý đồ. Chúng tôi bị rơi vào thế bám đuổi nhưng đã có được 1 bàn thắng và 1 tấm thẻ đỏ. Thật may là toàn đội đã chiến đấu hết mình và giữ lại được 1 điểm. Sức ép từ CĐV Indonesia là khá lớn, họ tạo nên sự cuồng nhiệt, nhưng các cầu thủ Thái Lan đã vượt qua được nó". 

Được Thái Lan tặng quà, Indonesia vẫn 'tuột' vé vào bán kết sớm

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng