Quảng cáo

HLV Thái Lan trải lòng sau khi suýt thua Indonesia tại AFF Cup

Thứ năm, 29/12/2022 21:25 PM (GMT+7)

HLV Polking của ĐT Thái Lan hài lòng với 1 điểm sau một trận đấu nhạt nhòa trước Indonesia tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

"Đó là một trận đấu tốt. Các cầu thủ đã có màn thể hiện đúng như ý đồ. Chúng tôi bị rơi vào thế bám đuổi nhưng đã có được 1 bàn thắng và 1 tấm thẻ đỏ. Thật may là toàn đội đã chiến đấu hết mình và giữ lại được 1 điểm. Sức ép từ CĐV Indonesia là khá lớn, họ tạo nên sự cuồng nhiệt, nhưng các cầu thủ Thái Lan đã vượt qua được nó", HLV Polking hài lòng với trận hòa trước Indonesia. 

Nói về tấm thẻ đỏ của Sanrawat Dechmitr, HLV Polking chia sẻ: "Tôi không có phàn nàn gì về tấm thẻ đỏ đó. Trọng tài đã bắt chính xác. Thực chất tấm thẻ đỏ đó là không cần thiết nhưng tôi không trách Sanrawat Dechmitr, tôi nghĩ đó là một tình huống bóng bình thường. Các cầu thủ Indonesia giữ bóng tốt, đương nhiên là các học trò của tôi muốn lấy lại bóng. Mọi thứ đều ổn cả". 

HLV Thái Lan trải lòng sau khi suýt thua Indonesia tại AFF Cup 237653
"Tấm thẻ đỏ của cầu thủ Thái Lan là hợp lí" - HLV Polking

"Ban đầu chúng tôi bị nhận bàn thua trước. Thế trận phải bám đuổi tỉ số thật không hề dễ dàng. Thật may là Sarach Yooyen đã tỏa sáng và giúp Thái Lan có được 1 điểm. Hôm nay, những kế hoạch của tôi đã không được triển khai đúng ý. Tôi muốn kéo  Adisak Kraisan và Eknit Panya hạ thấp xuống cho phù hợp với thế trận. Channarong Phromsrikaew đáng lẽ sẽ được chơi dạt cánh, trong khi Teerasil Dangda không có phong độ tốt", nhà cầm quân tới từ Đức nói thêm. 

Hiện tại, Thái Lan và Indonesia đang cùng có được 7 điểm, tuy nhiên cả 2 vấp phải sự bám đuổi của Campuchia với 6 điểm. Ở loạt đấu cuối cùng, Thái Lan sẽ phải quyết đấu với Campuchia, trong khi Indonesia sẽ gặp một đối thủ tương đối dễ thở đó là Philippines. 

Ở phía bảng B, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ sớm điền tên mình vào bán kết AFF Cup 2022 nếu như giành điểm trước Singapore. Trong khi đó, đội bóng đảo quốc Sư Tử sẽ phải quyết đấu với Malaysia ở loạt đấu cuối cùng để xác định tấm vé đi tiếp cuối cùng của bảng đấu này.

Thắng dễ đội lót đường, Campuchia cùng Thái Lan, Indonesia đua vào bán kết

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng